โผล่มาอีกกับ HTC Droid Incredible X ฝาเเฝด HTC Butterfly J เเต่ขายในสหรัฐ

จากที่ HTC ได้เปิดตัวมือถือหน้าจอ 1080p อย่าง HTC Butterfly J ในญี่ปุ่นไป? ล่าสุดนี้ก็มีรูปของ HTC Droid Incredible X ปรากฏออกมาพร้อมกับโลโก้ของ Verizon ที่เป็นโอเปอเรเตอร์ในสหรัฐ โดยชื่อซีรีย์ Droid นั้นเป็นซีรีย์มือถือ Android ที่วางขายกับทาง Verizon นั่นเอง อย่าง Droid RAZR, Droid RAZR Maxx ของ Motorola, Droid Incredible ของ HTC

htc-verizon-3

htc-verizon-2

htc-verozon-1

โดยสเปคนั้นไม่ต่างกับ HTC Buttefly J ที่ออกมาก่อน คือใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 Pro หน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p เเรม 1.5 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB เเละกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เเต่ดีไซน์ของเครื่องนั้นต่างออกไป เพราะเครื่องนั้นเหมือนกับใช้โครงหลักจาก HTC One X มาปรับปรุง จุดที่เห็นชัดสุดนั้นคือเลนส์กล้องไม่นูนออกมาเหมือนกับ HTC One X เเล้ว ส่วนชื่อย่อนั้นจะใช้คำว่า DLX อ่านว่า ?Deluxe? เพื่อให้ออกเสียงได้ง่ายกว่าการเรียกชื่อเต็ม

เเน่นอนว่า Droid Incredible X นั้นจะวางขายกับ Verizon ในสหรัฐเท่านั้น ซึ่งเวอร์ชันขายทั่วโลกนั้นก็เป็นไปได้ว่าจะตัดคำว่า Droid ออกเเล้ววางขายชื่อ HTC Incredible X ก็เป็นไปได้ครับ

 

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก