เพิ่มอีกสักซีรีย์จะเป็นไร !!! หลุดข้อมูลของ Samsung Galaxy C7 ว่าที่สมาร์ทโฟนเครื่องแรกจาก C ซีรีย์ของ Samsung !!!

galaxy-note-5

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าในปีนี้ Samsung มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีย์ใหม่ ที่มีชื่อซีรีย์ว่า “ซีรีย์ C”  ซึ่งในช่วงนี้ก็มีข่าวลือของ Galaxy C5 หลุดดออกมาเป้นระยะ รวมไปถึงยังพบ Galaxy C7 ปรากฎอยู่บน AnTuTu อีกด้วย และล่าสุดข้อมูลของ C7 ก็ได้ไปปรากฏบน GFXBench โดยระบุว่าเจ้า Galaxy C7 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.5 นิ้ว

แต่ก่อนหน้านี้บน Zauba เว็บไซต์ที่ติดตามการนำเข้าส่งออกของอินเดีย ได้มีข้อมูลของ SM-C7000 ที่คาดว่าจะเป็นโค้ดเนมของ Galaxy C7 ออกมา โดยระบุว่าอุปกรณ์จะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ซึ่งข้อมูลดังกล่าวขัดแย้งกับที่ปรากฎบน GFXBench

GC7_GFXB

อย่างไรก็ตามข้อมูลที่ปรากฏบน GFXBench นั้นตรงกับข้อมูลที่ปรากฏบน AnTuTu โดยบอกว่า Galaxy C7 จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขับเคลื่นด้วย Snadragon 625 Ram 4 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB รวมไปถึงจะมีกล้องหน้าละกล้องหลังความละเอียด 16 MP และ 8 MP ตามลำดับ และแน่นอนว่าทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1

สำหรับ C ซีรีย์จากข่าวลือที่ออกมาระบุว่าจะมีตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุที่เป็นโลหะ และเกิดมาเพื่อตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ รวมไปถึงมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงเดือนหน้า โดยจากข้อมูลใน Zauba ระบุว่า Galaxy C7 จะมีราคาอยู่ที่ 205 USD หรือ ประมาณ 7,000 บาท

ที่มา gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก