เผยโฉม Nokia EOS อีกมุมหนึ่งแบบชัดๆ ไม่มีเบลอ

จากไม่กี่วันที่ผ่านมามีหลายเว็บต่างพากันลงรูปเครื่องของ Nokia EOS กันหลายรูปแต่ภาพก็ไม่ชัดนัก ในวันนี้ทาง ViziLeaks ที่ลงรูปที่ชัดที่สุดออกมาก็ได้ลงรูปของ Nokia EOS อีกครั้ง โดยมีหลายมุมที่เราอาจจะยังเห็นกันไม่ชัดในครั้งก่อน

NOKIA EOS PureView 8vl

NOKIA EOS PureView 5vl

NOKIA EOS PureView 9vl

NOKIA EOS PureView 7VL

จากรูปถ่ายในครั้งนี้นั้น ทำให้เห็นดีไซน์ที่ชัดเจนของ Nokia EOS ตัวนี้ว่ายังคงใช้ฐานเดิมจากของ Lumia 920 โดยมีปุ่มเพิ่มลดเสียง ปุ่ม Power และปุ่มชัตเตอร์บริเวณด้านซ้าย ด้านบนนั้นมีช่องเสียบ microSIM และหูฟังแบบ 3.58 นิ้ว ส่วนลำโพงและช่อง microUSB อยู่ด้านล่าง

ส่วนที่น่าสนใจนั้นน่าจะเป็นบริเวณกล้องบริเวณด้านหลังที่มากับเลนส์ Carl Zeiss และแฟลชสองตัวคือ Xenon และ LED Flash และในตัวกล้องนั้นมี Mechanical Shutter ซึ่งน่าจะสามารถปรับความเร็วของชัตเตอร์ได้ทำให้สามารถถ่ายรูปที่มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วได้ครับ

 

ที่มา : ViziLeak

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก