เครือข่าย dtac ล่มทั่วประเทศ.+สมุทรปราการ, dtac แจงแก้ไขแล้ว ให้ปิด/เปิดเครื่องใหม่

***ล่าสุด @dtac_feelgoood ออกมาทวีตบอกว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ผู้ที่ยังรับสัญญาณไม่ได้ให้ลองปิดเครื่อง แล้วเปิดเครื่องใหม่ดูครับ***

dtac 2

ข่าวสั้นทันโลกจ้า ใครใช้ dtac + happy ช่วงนี้ในบางพื้นที่ของกรุงเทพมหานครฯ และสมุทรปราการจะพบกับปัญหาเชื่อมต่อกับเครือข่ายไม่ได้ ทั้งส่วนของ Voice และ Data ตอนนี้ทาง @dtac_feelgoood ได้ออกมาทวีตแล้วว่ารับทราบปัญหา และกำลังแก้ไขแล้วจ้า dtac

นอกจากสองเขตที่ว่านี้แล้ว มีผู้รายงานเพิ่มเติมว่าบางจังหวัดอย่าง นครนายกมีอาการดังกล่าวด้วย เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่พบอาการดังกล่าว (เชื่อมเครือข่ายไม่ได้ ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้น) ลองทวีตไปที่ @dtac_feelgoood กันดูนะ

ที่มา : @dtac_feelgoood

[อัพเดท 13:30 น.] จากหลายเสียงบน Facebook ตอนนี้น่าจะมากกว่าแค่กทม. และสมุทรปราการแล้ว กลายเป็นทั่วประเทศเลยทีเดียว ถ้ามีที่ไหนใช้ได้รบกวนแจ้งกลับมาด้วยนะ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะรีบรายงานเลยจ้า

[อัพเดท 14:11 น.] เขตกทม. เริ่มใช้การได้แล้วจ้า

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก