สุดยอดมือถือระดับเริ่มต้น ผู้ผลิตอินเดียออกมือถือ Android 4.4 ในราคาแค่ 1,500 บาท

16-13-celkon-smartphone-news1

นอกจากประเทศจีนแล้ว อีกแหล่งหนึ่งที่ผู้ผลิตทำมือถือ Android ราคาถูกมานั้นก็ยังมีที่อินเดียอีกที่หนึ่ง ที่ทำมือถือ Android ระบบปฏิบัติการณ์ล่าสุดอย่าง Android 4.4 ออกมาในราคาที่ต่ำเพียงประมาณพันกว่าบาทเท่านั้น

Celkorn ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากอินเดียได้เปิดตัว A35K สมาร์ทโฟน Android ระดับเริ่มต้น หน้าจอ 3.5 นิ้ว ความละเอียด 480 x 320 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผลความเร็ว 1 GHz แรม 256 MB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 512 MB เพิ่มด้วย microSD ได้อีก 32 GB กล้องหลัง 3.2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA มากับ Android 4.4 แบตเตอรี่ขนาด 1,400 mAh อีกทั้งยังรองรับการใช้งาน 3G และสองซิมอีกด้วย

สนนราคาของ Celkorn A35K นั้นอยู่ที่ 2,999 รูปีหรือประมาณ 1,570 บาท โดยจะวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ Snapdeal ที่เป็นเว็บขายของรายใหญ่เจ้าหนึ่งของอินเดียเท่านั้นครับ

 

 

 

ที่มา : gizbot

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก