ภาพหลุด Nexus 4 สีขาวมาแล้ว อาจเตรียมเปิดตัวในงาน Google I/O

ในงาน Google I/O ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 15 ถึง 17 พฤษภาคมนี้ มีหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าอาจจะมีการเปิดตัวแท็บเล็ตตระกูล Nexus รุ่นใหม่ รวมไปถึง Android เวอร์ชันใหม่ด้วย ซึ่งก็ตกเป็นข่าวมาตลอด จนมาในช่วงหลังๆ นี้เริ่มมีกระแสข่าวมาว่า Google อาจจะเปิดตัว Nexus 4 ที่ปรับเปลี่ยนรายละเอียดไปจากรุ่นปัจจุบันเล็กน้อย เช่น เพิ่มความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE เป็นต้น

ล่าสุดมีภาพของ Nexus 4 เครื่องสีขาวถูกอัพโหลดขึ้นมาบน Google+ ของนาย Ervin Sue ซึ่งเขาให้ข้อมูลว่าซื้อมาจากเว็บไซต์ซื้อขายของในฟิลิปปินส์บ้านเกิดของเขาเอง โดยรายละเอียดภายนอกนั้นก็เหมือนกับ Nexus 4 สีดำในปัจจุบันทุกประการ รวมไปถึงลายสะท้อนแสงแบบ glister บนฝาหลังที่ยังมีอยู่เช่นเดิม จะต่างก็เพียงสีของฝาหลังและขอบข้างตัวเครื่องที่เปลี่ยนเป็นสีขาวทั้งหมด ส่วนหน้าตาก็ตามภาพด้านล่างเลยครับ

13 11

Untitled 12

 

ที่มา : GSMArena, CNET, Google+

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก