ผลิตภัณฑ์หลักของ Apple ทั้ง iPhone เเละ iPad ในปี 2012จะถูกออกเเบบใหม่ทั้งหมด ?

เว็บไซต์ iLounge ได้ข้อมูลจากเเหล่งที่น่าเชื่อถือได้ว่า ผลิตภัณฑ์หลักของ Apple ทั้งสามตัวคือ iPad, iPhone เเละ Macbook Pro จะถูกออกเเบบใหม่ทั้งหมดหรือเปลี่ยนเเปลงไปจากปี 2011 ค่อนข้างมาก สำหรับ iPad นั้นจะมีความหนาเพิ่มขึ้นประมาณ 0.7 มิลลิเมตรเเต่ได้หน้าจอที่มีความละเอียดสูงขึ้นกว่าเดิมมาเเทน เเละคาดว่าสามารถเปิดตัวได้ในเดือนมกราคมเเละวางขายในเดือนมีนาคมเหมือนกับช่วงการเปิดตัว iPad 2 อาจจะเป็นไปได้ที่เห็นหน้าจอที่มีความละเอียดสูงมากกว่า Full HD อย่างที่เคยเป็นข่าวมาเมื่อหลายเดือนที่เเล้ว

iphone-5-to-have-radical-new-design-according-to-case-mate-images

ส่วน iPhone รุ่นถัดไปจะมีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4 นิ้ว สนับสนุน LTE เเละน่าจะมีความละเอียดเพิ่มขึ้น เพราะเมื่อจอขนาดใหญ่ขึ้นเเต่ต้องการพิกเซลที่เเน่นเหมือนเดิม เพื่อให้สามารถคงฟีเจอร์ Retina Display ได้เหมือนเก่า ส่วน Macbook Pro ใหม่นั้นจะบางลงกว่าเดิม

ถึงเเม้ว่าจะไม่มีข่าวออกมาก็คงพอจะเดากันได้ว่าสินค้าของ Apple ปีหน้านี้ต้องมีการออกเเบบใหม่เเน่นอน เพราะทั้ง iPad, iPhone เเละ Macbook Pro ในปีที่เเล้วส่วนใหญ่เป็นการปรับสเปคภายในเพื่อให้เเข่งขันกับคู่เเข่งในตลาดได้ดียิ่งขึ้น เเละ Apple มีเเนวโน้มจะเปลี่ยนการออกเเบบสินค้าในไลน์นั้นเมื่อสินค้ามีรูปทรงเดิมมากกว่า 1 ปีขึ้นไป อย่างดีไซน์ของ iPhone 3G, เเละ iPhone 4 นั้นต่างมีรูปทรงเเบบเดิมเป็นเวลาสองปี เเละในปีถัดไปก็เป็นการอัพเกรดสเปคภายในเป็น iPhone 3GS หรือ iPhone 4S ดังนั้นปีหน้าก็คงได้รับการออกเเบบใหม่พอดี

 

ที่มา : iLounge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก