นานเกินรอ… iPad mini เพิ่งพร้อมเปิดจำหน่ายในบราซิล หลังต้องรอมานานถึง 8 เดือน

สำหรับใครที่คิดว่ากำหนดการจำหน่ายสินค้า Apple ในไทยที่ต้องรอราวๆ 1-2 เดือนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานแล้ว ลองมาดูในบราซิลกันหน่อยครับ เมื่อทางผู้แทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการในบราซิลเพิ่งจะประกาศพร้อมเปิดสั่งจอง iPad mini ผ่านระบบออนไลน์วันแรกคือวันที่ 25 มิถุนายนนี้ นับเป็นระยะเวลากว่า 8 เดือนหลังจาก Apple เปิดตัว iPad mini เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะสูงกว่าราคามาตรฐานในสหรัฐฯ เล็กน้อย

iPad mini Brasil teaser

ซึ่งจุดที่น่าสนใจที่สุดก็คือ ประเทศบราซิลนั้น เป็นที่ตั้งสาขาย่อยของโรงงานจาก Foxconn ที่มีหน้าที่ผลิต iPad mini สำหรับส่งป้อนตลาดทั่วโลก แต่กลับไม่ได้รับอนุญาตให้จำหน่าย iPad mini ในประเทศของตนเอง ส่งผลให้ต้องรอนานถึง 8 เดือนกว่าจะได้ฤกษ์วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าน่าจะมาจากปัญหาสิทธิบัตรของ Apple เองในประเทศบราซิล ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการวางจำหน่ายออกมา

ที่มา : iDownload Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก