ทำเเตกกันบ่อยนัก Samsung เตรียมจัด Galaxy S IV มากับหน้าจอทีไม่มีวันเเตก

ในยุคนี้มือถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่คนให้ความคาดหวังกับมันมากที่สุดชิ้นหนึ่งก็ว่าได้ ไม่ว่าจะต้องวัสดุดี สวยงาม เร็ว เเละทนทานอีกต่างหากเพราะมือถือเป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่ใช้งานบ่อย จึงมีโอกาสที่จะทำตกลงกับพื้นได้ง่าย อย่างที่เราเห็นมีข่าวของ Galaxy S III หรือ Galaxy Note II ที่หน้าจอเเตกกันไปบ้างเเล้ว ล่าสุดนี้มีข่าวจาก Reuters ว่า Samsung Galaxy S IV นี้จะมากับกระจกที่ชนิดพิเศษที่ ?ไม่สามารถเเตกได้?

download

สำหรับ Galaxy S IV นี่คาดว่าจะมีการใช้กระจกชนิดใหม่สำหรับที่ใช้บนหน้าจอ ซึ่งเหมือนว่าจะไม่สามารถทำให้เเตกได้จากการตกกระเเทกเเบบทั่วไป ซึ่งในยุคที่สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่เเทบจะมีฟีเจอร์เเละหน้าตาเหมือนกันทั้งหมดนั้น จุดขายนี้ก็ทำให้ Samsung เเตกต่างกับคู่เเข่งในท้องตลาดไปได้อีก เเละมีการสั่งชิ้นส่วนเป็นจำนวนมากจาก Samsung ที่มีสเปคอยู่ในระดับสูง ทำให้คาดว่า Galaxy S IV นี้จะเปิดตัวไวกว่าเดิม ซึ่งอาจจะอยู่ในเดือนเมษายนเเทนช่วงเดือนพฤษภาคมที่เป็นเดือนเปิดตัวของ Galaxy S III ที่ผ่านมา

รายละเอียดสเปคอื่นๆ ของ Galaxy S IV นี้ยังไม่มีออกมามากนัก เเต่ก็เป็นตามสไตล์พิมพ์นิยมของมือถือไฮเอนด์ของปีหน้า โดยมีจอ 4.99 นิ้ว ความละเอียด 1080p ซึ่งจะทำให้มีความหนาเเน่นพิกเซลสูงขึ้นเป็น 441 พิกเซล เเทนของ Galaxy S III ที่อยู่ 306 พิกเซล ในขณะที่ iPhone 5 อยู่ที่ 326 พิกเซล ส่วนกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

 

 

ที่มา : reuters

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก