ซีอีโอ HTC พร้อมประกาศลาออก ถ้า HTC One นั้นไม่ประสบความสำเร็จ

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ที่ย่ำแย่ติดต่อกันของ HTC จะมาถึงจุดแตกหักแล้ว โดยทาง Wallstreet Journal ได้รายงานว่า Peter Chou ซีอีโอของ HTC นั้นได้บอกกับผู้บริหารระดับสูงว่าจะลงจากตำแหน่งซีอีโอถ้า HTC One สมาร์ทโฟนตัว Flagship ตัวล่าสุดนั้นไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้

354699-samsung-galaxy-s4-vs-htc-one-5-ways-htc-can-beat-samsung-in-2013

สำหรับ HTC ในปี 2013 นั้นถ้าดูในช่วงเปิดตัวแล้วจะเห็นว่าค่อนข้างแปลกไปจากปีก่อนพอสมควร โดยไม่มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นไฮเอนด์และรุ่นรองอื่นๆ เลย ซึ่งเหมือนกับว่าจะตั้งใจที่จะทุ่มทรัพยากรทั้งหมดของบริษัทให้กับ HTC One เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม การสถานการณ์ของ HTC นั้นอาจจะดูล่อแหลมมากในปีนี้ โดยเฉพาะยังมีข่าวร้ายๆ ออกมาอย่างเรื่องการเลื่อนวางจำหน่าย HTC One ในหลายประเทศเนื่องจากไม่สามารถผลิตได้ทันตามกำหนด อีกทั้งเมื่อวางจำหน่ายแล้วก็มีโอกาสสูงที่จะชนกับสมาร์ทโฟนตัวพ่ออย่าง Galaxy S4 ที่พึ่งเปิดตัวและคงจะวางขายใกล้ๆ กับ HTC One ที่ถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปครับ

 

 

ที่มา : unwiredview

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก