ชมผลการทดสอบ Drop Tests Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ หล่นแล้วจะรอดหรือไม่?

Samsung-Galaxy-S8-breakability-testing-and-score-chart (1)

Samsung Galaxy S8 และ S8+ ได้ใช้กระจกเป็นวัสดุหลักของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าด้านหลังของตัวเครื่อง โดยใช้เป็นกระจกแบบ Gorilla Glass 5 และมีการเคลมว่าหน้าจอจะแตกยากขึ้นจาก Gorilla Glass 4 ถึง 80% แต่ก็ยังมีโอกาสแตกอยู่ดี เชื่อว่าหลายคนอยากจะชมผลทดสอบนี้ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อเครื่อง Galaxy S8 และ S8+ อยู่แน่เลยครับ

Repairability-scores (1)

ล่าสุดมีคนนำเครื่อง Galaxy S8 และ S8+ มาทำการทำสอบการหล่นหรือ Drop Tests นั้นเอง ผลปรากฏว่าก็ไม่รอดอยู่ดี การทดสอบในคลิปได้มีการทดสอบการตกหลายรูปแบบและหลายความสูง แน่นอนว่าจังหวะนั้นถ้าคุณเป็นคนทำตกเองละก็ ก่อนที่หน้าจอจะแตกผมว่าใจคุณคงจะสลายไปแล้วแน่นอน ว่าแล้วเราก็ไปดูกันดีกว่าว่าจะอยู่ หรือจะรอดในความสูงระดับไหนกันครับ

ในความเป็นจริงแล้วส่วนใหญ่หลังจากตรวจรับเครื่อง สิ่งที่มักจะทำกันเป็นส่วนใหญ่คือการนำเครื่องไปติดฟิล์มกันรอย หรือ กระจกนิรภัย และหลังจากนั้นก็นำเครื่องไปใส่เคสต่าง ๆ แน่นอน เพื่อป้องกันความเสียหายจากอุบัติเหต หรือจากการใช้งานก็ตาม คงไม่มีใครอยากให้โทรศัพท์ที่รักเป็นรอยหรอกใช่ไหมครับ

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก