Oppo เปิดตัว Oppo R5 มาพร้อมความบางเพียง 4 มิลลิเมตรและ CPU 64 Bit ราคาประมาณ 16,000 บาท

Oppo R5

หลังจากที่ Oppo เปิดตัว Oppo N3 มือถือกล้องหมุนได้แต่อัพเกรดสเปคให้แรงเทียบเท่าระดับเรือธงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงบ่ายของวันที่ 29 ตุลาคม แต่ก็ไม่ได้มีแค่ Oppo N3 เท่านั้นที่เปิดตัวไปนะครับ ยังมีมือถือ Oppo อีกรุ่นที่เปิดตัวด้วย?โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ไม่ใช่กล้องหมุนได้เหมือนอย่าง Oppo N3 หรือสเปคแรงเหมือนอย่าง Oppo Find 7 แต่มันมาพร้อมกับความบางเพียง 4 มิลลิเมตร ซึ่งก็คือ Oppo R5 มือถือรุ่นสานต่องานประกอบและดีไซน์ระดับเทพจากสมัยตอน Oppo R1 นั่นเอง

Oppo-R5---the-thinnest-phone-in-the-world (1)

สำหรับสเปคของ Oppo R5 นอกจากความบางเพียง 4.85 มิลลิเมตรแล้ว สเปคก็ไม่ธรรมดาด้วยครับ เริ่มจากหน้าจอก็ใช้เป็นจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD ชิปประมวลผลเทคโนโลยี 64 Bit Qualcomm Snapdragon 615 Ram 3 GB หน่วยความจำภายใน 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Sony กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล

ส่วนราคาของ Oppo R5 สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก ณ เวลานี้เปิดราคามาที่ $499 (ประมาณ 16,000 บาท)

Oppo-R5---the-thinnest-phone-in-the-world

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก