มาจริงหรือ !?! Galaxy A9 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดจาก Galaxy A9 ที่วางจำหน่ายที่จีนเมื่อเดือนที่แล้ว !!!

Samsung-Galaxy-A9-Pro-01

มีรายงานออกมาจากทาง Samsung ว่าบริษัทกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่ ซึ่งอาจจะเป็น Galaxy A9 Pro โดยอาจจะเป็นรุ่นเพิ่มเติมของ Galaxy A9 ที่พึ่งจะได้รับการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วนี้เอง ในขณะที่ยังไม่มีรายละเอียดสเปคของ Galaxy A9 Pro อุปกรณ์หมายเลขโมเดล SM-A9100 ออกมาให้ได้เห็นกัน

ตามข้อมูลสเปคของ Galaxy A9 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1080×1920 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core Snapdragon 652 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android Lollipop ที่ติดตั่งให้มาในตัว แต่บางที Galaxy A9 Pro อาจจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดสูงกว่าบนหน้าจอขนาดเดียวกัน เพิ่มสเปคในส่วนของระบบประมวลผล และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ที่ติดตั่งมาในตัว

ขณะนี้ Galaxy A9 ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วในประเทศจีนโดยมีราคาอยู่ที่ 490$ หรือประมาณ 17,650 บาท และคาดว่า Galaxy A9 Pro ก็น่าจะถูกวางจำหน่ายในประเทศจีนก่อนเช่นกัน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ได้รับการเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ดังนั้นหากมีข้อมูลอะไรของ Galaxy A9 Pro มาเพิ่มเติ่มทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก