สูตรเทพ! เทคนิควิธีการปั๊มเลเวล Pokemon Go ให้พุ่งพรวด ๆ 37,000 EXP ใน 20 นาที แบบไม่โกง ไม่บอท ไม่โดนแบนแน่นอน!!

how-to-increse-pokemon-go-trainer-level

สำหรับบทความนี้จะเป็นเทคนิคการอัพเลเวลแบบไวเวอร์ แอดมินลองแล้ว ใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็อัพเลเวลจาก 12 ไปเป็นเลเวล 15 กว่า ๆ ได้สบาย ๆ แบบไม่ต้องใช้โปรแกรมโกงให้โดนด่า หรือเสี่ยงต่อการโดนแบน แต่เป็นทางลัดในการอัพเลเวลแบบพุ่งกระฉูด ตามที่ตัวเกมได้กำหนดเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย เพื่อน ๆ สามารถทำได้ทุกคนแน่นอน

ทำไมต้องอัพเลเวลเทรนเนอร์ให้สูง ๆ ด้วย?

นั่นก็เพราะว่ายิ่งเลเวลเทรนเนอร์ของเราสูงมากขึ้นเท่าไหร่ โอกาสที่จะพบ Pokemon หายาก และมีค่า CP สูง ๆ ก็ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างตอนเริ่มเล่นเกม เราจะพบโปเกมอนที่มีค่า CP หลักสิบ แต่พอเราเลเวลเทรนเนอร์สูงขึ้น โปเกมอนที่พบก็จะมีค่า CP ที่สูงขึ้นตาม เหมาะสำหรับเอาไว้ตียิม เฝ้ายิมเป็นอย่างมาก อย่างแอดมินลองอัพเลเวล 15 ค่า CP ของโปเกมอนที่พบทั่วไปนี่ก็ทะลุ 300 CP เสียเป็นส่วนมากครับ

สิ่งที่จำเป็นต้องมีในการอัพเลเวลเทรนเนอร์แบบพุ่งกระฉูด

  1. โปเกมอนสุดเห่ยอย่าง นก หนู หนอน (Pidgey, Weedle, Caterpie รวมถึง Ratata ด้วย) จำนวนหลาย ๆ ตัว
  2. Candy ของโปเกมอนเหล่านั้น ทางที่ดีคือมีอย่างละ 200 ลูกขึ้นไป
  3. Lucky Egg เพื่อทำ EXP x2 โดยหาได้จากการซื้อผ่าน Shop หรือ Level Up

how-to-increse-pokemon-go-trainer-level-00002

เยอะ ๆ แบบนี้สิดี ของชอบเลย :3

สาเหตุที่ต้องให้มีโปเกมอนนก หนู หนอน จำนวนมาก ๆ ก็เพราะว่าโปเกมอนเหล่านี้หาจับง่าย แล้วก็ใช้ลูกอมในการแปลงร่างไม่สูง (นก, หนอน ใช้ 12 Candy ส่วนหนูใช้ 25 Candy) ทำให้เราสามารถกด Evolve ได้รัว ๆ โดยการ Evolve โปเกมอนได้ เราจะได้รับ EXP ต่อครั้งสูงถึง 500 EXP เทียบเท่ากับการจับโปเกมอนใหม่ ๆ 1 ชนิด หรือจับโปเกมอนซ้ำ ๆ 5 ตัว และเมื่อเรากดใช้งาน Lucky Egg ที่ให้ค่า EXP x2 ด้วยแล้ว ทำให้การแปลงร่างหนอนเป็นดักแด้ จะให้ EXP สูงถึงครั้งละ 1000 EXP เลยทีเดียว

วิธีการเปลี่ยนร่าง Pokemon Go ให้ทำตามนี้

กดเข้าไปที่หน้า Pokemon

how-to-increse-pokemon-go-trainer-level-00003

เลือกโปเกมอนที่ต้องการพัฒนา > กด EVOLVE

how-to-increse-pokemon-go-trainer-level-00001

และจากที่แอดมินลองทดสอบกับตัวเอง โดยแปลงร่าง Pidgey ไปทั้งหมด 20 ครั้ง, Ratata 10 ครั้ง, Weedle 5 ครั้ง และ Caterpie จำนวน 2 ครั้ง ก็ได้ค่า EXP สูงถึง 37,000 EXP อัพเลเวลจากเลเวล 13 กระโดดไปเลเวล 15 ในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น แน่นอนว่าถ้าเดินจับโปเกมอนก็ไม่น่าจะได้ EXP เยอะขนาดนี้ ยังไงก็ลองเอาไปปรับใช้กันดูครับ เลือกโปเกมอนที่หาง่าย ๆ หาได้ทุกที่ เจอหน้าบ่อย ๆ แล้วใช้ Candy ในการพัฒนาน้อย ๆ เป็นหลักในการปั๊มเลเวล รับรองแปบเดียวเทพ Pokemon Go แบบไม่ต้องโกง ไม่ต้องบอทด้วย ภูมิใจกว่าเยอะครับ :D

ส่วนวีดีโอสอนวิธีการปั๊มเลเวล Pokemon Go แบบละเอียด รอสักครู่ครับ ตอนนี้กำลังตัดงานอยู่นะ เดี๋ยวได้ชมกันแบบเต็ม ๆ แน่นอนจ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก