HONOR ส่งโปรปัง! ซื้อมือถือ Magic6 Pro และ Magic V2 รับส่วนลดช่วยผ่อน 1 เดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน วันนี้ – 31 พ.ค.67

HONOR 1

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เอาใจผู้ที่กำลังมองหาหรือต้องการเปลี่ยนมือถือใหม่ ด้วยการจัดโปรโมชันดี สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ตโฟนแฟลกชิปตัวดัง HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 รับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดช่วยผ่อนมูลค่า 1 เดือน* พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 สามารถซื้อสินค้าและรับสิทธิ์ได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

HONOR มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้แนวคิด Humen-Centric โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา HONOR เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี ด้วยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มีความชัดเจนและเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ด้วยสมาร์ตโฟนที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการดีไซน์ ประสิทธิภาพการใช้งานที่ครบครัน ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตลอดจนนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ด้วยเหตุผลนี้ที่แบรนด์มุ่งมั่นนำเสนอให้แก่ลูกค้า จึงมีส่วนกระตุ้นความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ จนทำให้แบรนด์ได้รับความสำเร็จทางด้านยอดจำหน่ายสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง

HONOR Magic6 Pro ชูจุดขายด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI ความสามารถเหนือชั้นกับเลนส์กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture ผสานประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนขนาด 5,600mAh บางที่สุดและความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด และยังเติมเต็มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอด้วยจอถนอมสายตา 6.8 นิ้ว พร้อมนวัตกรรม HONOR NanoCrystal Shield ทำให้หน้าจอทนทานต่อแรงกระแทกและป้องกันรอยขีดข่วนระดับสูง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Magic Portal ที่พร้อมมาเติมเต็มการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างไร้พรมแดนไม่มีสะดุดด้วยลากหรือกดเพียงครั้งเดียว 

สำหรับ HONOR Magic V2 โทรศัพท์มือถือจอพับที่ดีที่สุด ชูไฮไลต์ดีไซน์บาง เบา ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ถือเป็นสมาร์ตโฟนจอพับเพียงหนึ่งเดียวที่บางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน และมีน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ผสานการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มีความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว สามารถตอบโจทย์การรับชมทุกคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างสบายตาและดีที่สุด

ผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของ HONOR Magic6 Pro และ HONOR Magic V2 ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดช่วยผ่อนมูลค่า 1 เดือน* ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567 ซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก