Dtac ลดราคาโคตรโหด!! iPhone 5s 32 GB, HTC One M8 เหลือเพียง 6,000 บาท แต่…………

MNP-Stand-A4-Small1

ลดโหดจริงๆ สำหรับโปรฯ?Dtac Super MNP โดยโปรโมชันดังกล่าวของ Dtac จะเป็นโปรโมชันสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ย้ายเข้ามาดีแทก ลูกค้าจะต้องชำระค่าเครื่องพร้อมค่าแพคเกจล่วงหน้าเป็นระยะเวลา 12 เดือน จากนั้นก็รับเครื่องกลับบ้านไปนอนเล่นชิลๆ ซึ่งโปรโมชันดังกล่าวก็มีรายละเอียดดังนี้ครับ ขอเริ่มในส่วนของแพคเกจก่อน จะมีด้วยกัน 2 แพคเกจ คือ Smartphone 499 และ Smartphone 599

dtac super mnp

ส่วนเครื่องราคาพิเศษที่ร่วมโปรโมชัน Dtac Super MNP ก็จะมีดังนี้ครับ

  • HTC One M8 เหลือเพียง 6,000 บาท (รวมจ่าย 9,594 บาท) จากปกติ 23,500 บาท
  • iPhone 5s (32GB) เหลือเพียง 6,000 บาท?(รวมจ่าย 13,188 บาท)?จากปกติ 28,250 บาท
  • HTC Desire 816 เหลือเพียง 3,000 บาท?(รวมจ่าย 5,994 บาท)?จากปกติ 12,900 บาท

dtac super mnp 2

จะเห็นได้ว่าต่อให้ต้องจ่ายค่าเครื่องที่ลดราคาแล้ว พร้อมกับค่าแพคเกจรายเดือนล่วงหน้านาน 12 เดือน มือถือทั้ง 3 รุ่นที่ร่วมรายการก็ยังเป็นอะไรที่คุ้มโคตรๆ อยู่ดี แต่เรามาดูเงื่อนไขของทาง Dtac กันซักหน่อยดีกว่าครับ

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • ไม่สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหรือย้ายค่ายได้ในระยะเวลา 12 เดือน
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Voucher ส่วนลดค่าเครื่อง 3,000 บ.ได้ และ ส่วนลดค่าเครื่องแคมเปญ ?ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน?และกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการย้ายค่ายเบอร์เดิมตั้งแต่วันที่ 21 ส.ค. ? 17 ก.ย. 57 และใช้สิทธิ์ได้ถึง 30 ก.ย. 57 หรือ จนกว่าเครื่องจะหมด
  • โดยลูกค้าที่ย้ายสำเร็จสามารถมาใช้สิทธิ์โปรโมชั่น Super MNP ได้ ตั้งแต่วันที่ 26 ส.ค. เป็นต้นไป

สิ่งที่น่าสังเกตมีอยู่ 2 ข้อครับ คือเงื่อนไขข้อที่ 3 และข้อที่ 4 สำหรับข้อที่สามจะมีเงื่อนไขคือ “จนกว่าเครื่องจะหมด” ส่วนข้อที่ 4 คือลูกค้าจะต้องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อน จึงจะมาใช้สิทธิ์โปรโมชัน Super MNP ได้ แต่ปัญหาคือทาง Dtac ไม่ได้บอกว่ามีเครื่องที่ร่วมโปรโมชันดังกล่าวทั้งหมดกี่เครื่อง แน่นอนว่าถ้าเราย้ายค่ายไป Dtac เพื่อหวังจะใช้สิทธิ Super MNP แล้วเครื่องหมด ทาง Dtac จะมีการแก้ปัญหาอย่างไร? ส่วนตัวผมหวังว่าโปรโมชันนี้จะเป็นแค่การเคลียร์ของเพื่อเตรียมต้อนรับ iPhone 6 และทาง Dtac น่าจะมีเครื่องมาให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าที่ยอมย้ายค่ายจากค่ายเดิมเพื่อมาซบ Dtac นะครับ

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก