เจาะลึกเทคโนโลยีกล้อง AI บนสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวข้ามสู่การพัฒนาอย่างรวดเร็ว มือถือไม่ได้เพียงแค่ใช้เพื่อการสื่อสารเท่านั้น แต่มีบทบาทสำคัญในทุก ๆ ด้านของชีวิตประจำวัน จนกลายเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานและมีความสามารถพิเศษที่หลากหลาย โดยปัจจุบันนอกจากประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนด้านการใช้งานที่ครบครันแล้ว นวัตกรรมกล้องมือถือก็เป็นหนึ่งในฟีเจอร์หลักที่ผู้ใช้ทุกคนให้ความสำคัญและนำมาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อ ส่งผลให้หลายแบรนด์พัฒนาและเปิดตัวเทคโนโลยีกล้องใหม่ ๆ มากมาย เพื่อให้ตอบโจทย์เทรนด์และความต้องการของผู้ใช้ให้มากที่สุด โดยสมาร์ตโฟนต้องมาพร้อมเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพที่ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเรื่อง การเก็บรายละเอียดภาพที่คมชัด การให้สีสันที่สมจริง ตลอดจนการนำเสนอเทคโนโลยีกล้อง AI บนสมาร์ตโฟน ในวันนี้เราจึงขอแนะนำมือถือรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการถ่ายภาพด้วย AI สุดล้ำอย่าง HONOR Magic6 Pro จะมีความน่าสนใจด้านกล้องอะไรบ้าง มาดูกัน!

01 HONOR Magic6 Pro

HONOR Magic6 Pro สมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ HONOR ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Discover the Magic – ถ่ายภาพเหนือจินตนาการ” โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI สุดล้ำที่ปฏิวัติการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความสามารถเหนือชั้นกับเลนส์กล้องหลัก Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล และ AI Motion Sensing Capture เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ครีเอทภาพถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนได้แบบมืออาชีพ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Magic Portal ที่พร้อมมาเติมเต็มการใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ อย่างไร้พรมแดนไม่มีสะดุดด้วยลากหรือกดเพียงครั้งเดียว ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันที่ดีที่สุด 

02 HONOR Magic6 Pro

HONOR Magic6 Pro นำเสนอนวัตกรรมด้านการถ่ายภาพอัจริยะด้วยเทคโนโลยีกล้อง AI ที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายสวยคมชัด ด้วยการผสานระบบกล้อง Falcon Camera และ AI Motion Sensing Capture ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างสมบูรณ์แบบและได้ภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูง พร้อมเลนส์กล้องถึง 3 ตัว ได้แก่ Periscope Telephoto ความละเอียด 180MP อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50MP และ Super Dynamic Falcon H9000 ความละเอียด 50MP

03 HONOR Magic6 Pro

สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่าง Periscope Telephoto ความละเอียด 180 ล้านพิกเซล ทำให้ผู้ใช้ถ่ายภาพได้แบบมืออาชีพ และยังมีเซ็นเซอร์เทเลโฟโต้ขนาดใหญ่ 1/1.49 นิ้ว ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกช็อตที่ซูมเข้าจะจับภาพวัตถุที่อยู่ไกลออกไปด้วยความคมชัด มีรูรับแสงกว้าง f/2.6 ที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืนที่มีแสงน้อย อีกทั้งกล้องเทเลโฟโต้ยังผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีการซูมแบบอินเซนเซอร์ ที่รองรับออปติคอลซูม 2.5 เท่า การซูมแบบ Lossless 5 เท่า และการซูมแบบดิจิตอล 100 เท่า ทำให้ถ่ายภาพระยะไกลได้มากขึ้น 

04 HONOR Magic6 Pro

นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมการแข่งขันกีฬาแบบสดๆ ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพราะ HONOR Magic6 Pro ได้มีการขยายความสามารถในด้านการถ่ายภาพกีฬาและปรับปรุงประสิทธิภาพในสภาวะแสงน้อย โดยเซ็นเซอร์กล้องสามารถรวมพิกเซลจับแสงถึง 16 พิกเซลให้เป็นพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้จะเทียบเท่ากับขนาดพิกเซล 2.24μm6 ซึ่งเทคโนโลยีนี้ช่วยให้กล้องจับภาพได้สว่างและทำให้ภาพสดใส มีชีวิตชีวาแม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย อีกทั้งยังมี HONOR AI Motion Sensing Capture ที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพกีฬาได้ดีที่สุด ด้วย AI การจับภาพและเทคโนโลยี AI Motion Sensing ที่จดจำสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ สามารถจับภาพได้ในทุกการเคลื่อนไหว ตลอดจนกล้องจะระบุการแสดงออกทางสีหน้าโดยอัตโนมัติ เช่น รอยยิ้ม การเคลื่อนไหวร่างกาย การกระโดด จึงทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกช่วงเวลาที่น่าทึ่งและช็อตแอ็คชั่นในการแข่งขันเล่นกีฬาต่างๆ 

05 HONOR Magic6 Pro

โดยเลนส์กล้องหลังของรุ่นนี้ยังให้ อัลตร้าไวด์ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล ทำให้การถ่ายภาพมีความเหนือชั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพในมุมกว้างได้อย่างง่ายดาย ด้วยขอบเขตการมองเห็นที่กว้างถึง 122° (FOV) และรูรับแสง f/2.0 ขนาดใหญ่ ทำให้กล้องสามารถจับภาพได้อย่างดีเยี่ยมทั้งในระยะใกล้และระยะไกล

06 HONOR Magic6 Pro1.png

นอกจากความสามารถด้าน AI แล้ว ระบบกล้อง Falcon ยังมีเซ็นเซอร์กล้อง Super Dynamic Falcon H9000 ขนาด 1/1.3 นิ้ว เทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม คุณภาพ HDR ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพที่มีรายละเอียดที่ซับซ้อนและปรับปรุงความสว่างของแสงในสถานการณ์ที่หลากหลายได้ดียิ่งขึ้น 

07 HONOR Magic6 Pro1 3
07 HONOR Magic6 Pro2 1

ความพิเศษอีกอย่างของกล้องหลัก ก็คือ Ultra-large Variable Apertureรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษของ Falcon System โดดเด่นด้วยนวัตกรรมรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ ผู้ใช้สามารถควบคุมรูรับแสงได้ระหว่าง f/1.4 ถึง f/2.0 คุณสมบัติพิเศษนี้ช่วยให้การปรับระยะชัดลึกในภาพถ่ายทำได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ รูรับแสงยังสลับไปที่ f/1.4 ได้อย่างราบรื่นแบบมืออาชีพ ตลอดจนในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยยังช่วยเพิ่มการรับแสงได้ถึง 104% ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่างการถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สมจริงและจับภาพทั้งวัตถุที่เลือกและพื้นหลังที่มีรายละเอียดครบถ้วนได้ดียิ่งขึ้น

08 HONOR Magic6 Pro

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ พร้อมรับประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำกว่า HONOR Magic6 Pro เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กับสมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคา 34,990 บาท ได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก