เอาเข้าไป!! Asus Zenfone 4 ขึ้นราคาอีก 300 บาททั่วทั้งแผ่นดินแล้วจ้า แถมมีรุ่นลดสเปควางขายเพิ่มด้วยนะ

Screen Shot 2557-08-31 at 10.28.39

สำหรับ Asus Zenfone มือถือที่เป็นปรากฎการณ์ของวงการมือถือบ้านเรา เรียกได้ว่าหักปากกาเซียนตั้งแต่เปิดราคาขายออกมาแล้วหล่ะครับ ยังไม่นับกรณียิบย่อย อย่างการซอยรุ่นออกเป็นว่าเล่น และตอนนี้ Asus ก็ได้ซอยรุ่นเพิ่มอีกแล้ว แต่เป็นคิวของ Asus Zenfone 4 บ้าง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำการปล่อยรุ่นลดความเร็ว CPU ของ Asus Zenfone 6 ไปเป็นที่เรียบร้อย

อันที่จริง Asus Zenfone 4 มีการปรับเปลี่ยนสเปคไปแล้วประมาณเดือนที่แล้ว ในส่วนของแบตเตอรี่ จากเดิมที่ล็อตแรกจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 1200 mAh จำนวน 2 ก้อน แน่นอนว่ามันไม่เพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละวัน ทาง Asus จึงได้ปล่อย Asus Zenfone 4 ล็อตใหม่ที่มีแบตเตอรี่ความจุ 1600 mAh ก้อนเดียว แต่วางขายในราคาเดิม คือ 2,990 บาท ตามข่าวนี้เลย

แต่การปรับเปลี่ยนสเปครอบที่ 2 จะไม่ได้ยุ่งกับแบตเตอรี่แล้วครับ แต่จะเป็นการซอยรุ่นเข้าไปอีก โดย Asus Zenfone 4 รุ่นแบตเตอรี่ 1600 mAh หน้าจอกระจก Gorilla Glass 3 จะเพิ่มราคานิดหน่อย 300 บาทเป็น 3,290 บาท จากเดิม 2,990 บาท ส่วน Asus Zenfone 4 ที่ยังวางขายในราคา 2,990 บาท จะลดสเปคกระจกจอไปใช้เป็นแบบ Soda-Lime Glass ที่มีคุณภาพด้อยกว่า Gorilla Glass 3 อย่างชัดเจนในเรื่องการป้องกันรอยขีดข่วน

สำหรับการตรวจสอบตัวเครื่อง Asus Zenfone 4 ทั้ง 2 โมเดลจะมีขั้นตอนง่ายๆ แค่ตรวจสอบเลขโมเดลบริเวณบาร์โค้ดหลังกล่อง ดังนี้ครับ

  • Asus Zenfone 4 A400CG = หน้าจอ Gorilla Glass 3 ราคาขายคือ 3,290 บาท
  • Asus Zenfone 4 A400CXG = หน้าจอ Soda-Lime Glass ราคาขายคือ 2,990 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก