ข่าวลือ !! Apple อาจจะใช้ชิปโมเดม Intel ให้กับ iPhone 7 ??

abb-25-apple_intel-1-0fbbc43a2120df6a

ในทุก ๆ ครั้งที่จะมีการเปิดตัวของ iPhone รุ่นต่อไปนั้น มักจะมีคนให้ความสนใจเสมอโดยข่าวลือที่ถูกเปิดเผยในวันนี้มีกล่าวว่า Apple นั้นเคยคิดจะใช้ชิปโมเด็ม Intel ให้กับ iPhone 7 โดย Intel จะเป็นผู้รับผิดชอบ 50 % ทั้งหมด และ 50 % ที่เหลือนั้นจะเป็นของ Supplier ที่ทาง Apple ใช้ในปัจจุบันนั่นก็คือชิปโมเด็มของ Qualcom ซึ่งตรงกับข่าวลือในเดือนที่แล้วกล่าวว่า CEO ของ Qualcomm Steve Mollenkopf ได้กล่าวว่าเสียลูกค้ารายหนึ่งของบริษัทไป โดยมีข่าวลือว่าจะเป็น Apple นั่นเอง

ในปีที่ผ่านมา Apple ได้ส่งทีมวิศกรไปที่มิวนิกเพื่อสร้างโมเด็ม Intel 7360 LTE สำหรับ iPhone ตัวถัดไปซึ่งโมเด็ม Intel 7360 LTE จะสนับสนุน Cat.10 ซึ่งหมายความว่าจะมีความเร็วในการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 450 Mbps และ อัพโหลดถึงด้วยความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps

iPhone 7 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ได้มีแหล่งข่าวกล่าวว่า iPhone 7 นั้นได้เริ่มต้นกระบวนการผลิตแล้วทั้งในส่วนโรงงาน Pegatron และ Foxconn ซึ่งมีข่าวยืนยัน 100 % ว่า iPhone 7 นั้นจะใช้ชิปเซ็ต Apple A10 ที่ถูกผลิตโดย TSMC

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก