เปลี่ยนหน้าล็อคสกรีนให้เหมือน Moto X ด้วย AcDisplay โหลดฟรี แถมดีอีกด้วย

maxresdefault

วันนี้ผมมีแอพเจ๋งๆ มาให้เพื่อนไปโหลดลองใช้กันครับ ความสามารถของมันจะทำให้การแจ้งเตือนของมือถือ Android ในมือคุณเปลี่ยนไปให้ใช้งานได้ง่าย และสวยงามอีก เช่นถ้าหากมีเมล์หรือ ข้อความ Line เราแตะที่ไอค่อนก็จะมีข้อความให้เราได้อ่านทันที และยังมีรูปโปรไฟล์ของคนที่ทักแชทมาอีกด้วย แอพนี้ชื่อว่า AcDisplay สามารถโหลดมาเล่นได้ฟรีครับ ผมนี่ชอบเลยครับ ดูตัวอย่างวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

ด้วยความเรียบง่ายของแอพทำให้เราใช้งานกันอย่างไม่ยุ่งยากเลยครับ สามารถติดตั้งและพร้อมใช้งานได้ทันที แต่หากใครที่ต้องการความเจ๋งขึ้นอีกระดับก็ต้องมาดูกันละครับว่า AcDisplay มันทำอะไรได้มากกว่าการแจ้งเตือนอีกด้วย

maxresdefault

คุณสมบัติอื่นๆ ของ AcDisplay มีดังนี้

  1. สามารถตั้งค่าให้เวลาเราถือออกจากกระเป๋าแล้วจะโชว์ว่ามีการแจ้งเตือนอะไรอยู่รึเปล่า (เหมือน Ambient display ใน Nexus 6)
  2. สามารถใช้ AcDisplay เป็น lockscreen แทนแบบเก่าของเราได้เลย
  3. สามารถตั้งค่าพื้นหลังหรือปรับเปลี่ยนสี และขนาดไอคอนได้
  4. สามารถประหยัดแบตเตอรี่โดยการ เปิดใช้งานตอนชาร์จเท่านั้น
  5. คุณสมบัติอื่นเช่นตั้งค่าบัญชีดำไม่ให้แอพนั้นแจ้งเตือน และอื่น ๆ อีกมากมาย

maxresdefault

สุดยอดไปเลยใช่ไหมหละครับ แอพตัวเล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพมากมายแบบนี้ ไม่โหลดถือว่าพลาดครับ AcDisplay โหลดฟรีได้ใน Play Store เท่านั้น ใครลองเล่นแล้วลองเอามาโพสแบ่งกันดูบ้างนะครับ

playstore

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก