แนะนำ 5 มือถือปรับราคา หมื่นนิดๆ มาพร้อม Snapdragon 801 แรงทุกตัว [อัพเดต 2015]

Cover-Smartphone-Snapdragon801

กลับมาอีกครั้งกับบทความมือถือปรับราคา หรือถ้าจะพูดให้ตรงกว่านี้ก็มือถือตกรุ่น (แต่ยังเก๋า) นี่แหละครับ เพราะ 5 รุ่นมือถือที่แอดมินแนะนำในวันนี้เนี่ย มาพร้อมกับสเปคที่ต้องบอกเลยว่าแรงไม่แพ้มือถือเรือธง หรือมือถือรุ่นใหม่ที่มีราคาใกล้เคียงกันเลย เพราะทุกรุ่นที่แอดมินเลือกมานั้น ล้วนแต่ใช้ Snapdragon 801 CPU อดีตคนเคยแรง ในปี 2015

ความน่าสนใจของมือถือเหล่านี้คือมาพร้อมกับสเปคที่แรงแบบสุดๆ ขั้นต่ำนี่ก็คือ CPU Snapdragon 801 กับ Ram 2 GB ซึ่งใช้งานได้สบายๆ หรือจะใช้เล่นเกมโหดๆ ก็ยังไหว ความแรงไม่ได้ทิ้งห่างไปจากรุ่นใหม่ที่มีราคาใกล้เคียงกันเลย คือถ้าไม่คิดอะไรมาก ในงบประมาณไม่เกิน 15,000 บาทเนี่ย ผมว่าเล่นมือถือตกรุ่นดีกว่าครับ คุ้มกว่าซื้อพวกมือถือรุ่นกลางๆ นะ

 

OPPO Find 7 ราคา 12,990 บาท

Review-Oppo-Find-7-SpecPhone 032

หลังจากที่ปรับราคารอบ 2 ก็บอกเลยว่า OPPO Find 7 เป็นมือถือเก๋าๆ ที่น่าสนใจมากครับ ด้วยสเปค ฟีเจอร์ที่บอกเลยว่าล้ำ และนำเทรนสุดๆ คือเป็นมือถือที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่ฟีเจอร์ข้างในที่ให้มายังไม่ตกยุคเลย ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ชาร์จเร็ว OPPO VOOC, หน้าจอความละเอียด 2K, Ram 3 GB กล้องหลังที่สามารถถ่ายภาพความละเอียด 50 ล้านพิกเซลได้ (ใช้ซอฟท์แวร์ช่วย) และรองรับการใช้งาน 4G LTE

 

ASUS PadFone S ราคา 9,990 บาท

Review-ASUS-Padfone-S-with-Dock-SpecPhone 006

อันที่จริง ASUS PadFone S เป็นมือถือที่เปิดราคาออกมาเป็นรุ่น Killer ตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยราคาเปิดตัวที่ 9,999 บาท แต่ได้สเปคที่แรงไม่แพ้มือถือเรือธงยุคนั้นเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีความสามารถพิเศษในการแปลงร่างตัวเองเป็น Tablet ด้วยอุปกรณ์เสริม Dock Station (ต้องซื้อแยก) ฟีเจอร์ล้ำๆ ก็เช่นการชาร์จไร้สาย แถมแว่วๆ มาว่าตอนนี้ราคาขายแบบออนไลน์ จะอยู่ที่ประมาณ 7,000 บาทด้วยซ้ำ

 

Xiaomi Mi4 ราคา 10,990 บาท

Review-Xiaomi-Mi-4-SpecPhone 024

นี่ก็เป็นมือถือตัวคุ้มอีกรุ่นที่เปิดตัวมาเป็น Flagship Killer เช่นกัน โดย Xiaomi Mi4 เรือธงของ Xiaomi เมื่อปี 2014 และก็ไม่เข้าไทยซักที โดยตอนนั้นการจะซื้อ Xiaomi Mi4 ต้องซื้อผ่านพวกร้านรับหิ้วเท่านั้น แต่ตอนนี้ Xiaomi Mi4 มีเครื่องศูนย์ไทยกับเขาแล้วนะครับ โดยหาซื้อได้ผ่านทาง iTruemart สนนราคาตอนพีคๆ ใส่ Code ส่วนลดแล้วก็เหลือเพียง 8,590 บาทเท่านั้น แต่จะมีจุดสังเกตคือรุ่นที่ขายผ่านทาง iTruemart จะไม่รองรับ 4G LTE นะครับ ใช้ได้แค่ 3G แต่สเปคนี้ก็คุ้มแล้วล่ะ

 

Samsung Galaxy S5 ราคา 11,990 บาท

Review-Samsung-Galaxy-S5-SpecPhone 101

อย่าซื้อ Samsung Galaxy S6 เพราะมี Note 5 แล้ว แต่ถ้าใครงบไม่ถึงทั้ง Note 4, Note 5 และ Galaxy S6 และยังอยากได้ความเป็น Samsung ก็แนะนำเรือธงต้นปี 2014 ของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy S5 ที่มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ กันฝุ่น พร้อมกล้องหลัง ISOCELL และคอนเท้นอัดแน่นจาก Samsung ส่วนสเปคก็แรงไม่แพ้รุ่นอื่น และที่สำคัญคือปรับราคาลงมาได้น่าสนใจมาก

 

LG G3 ราคา 14,990 บาท

Review-LG-G3-SpecPhone 006

สำหรับมือถือรุ่นสุดท้ายที่ติดโผ มือถือเก่า แต่ยังเก๋าอยู่ ซึ่งก็คือเรือธงเมื่อปีที่แล้วของ LG อย่าง LG G3 นั่นเองครับ โดย LG G3 นี่ก็จัดเป็นมือถือที่ฟีเจอร์ยังท็อปฮิตติดลมบนเหมือนเคย ไม่ว่าจะเป็นขอบจอบางเฉียบ พร้อมหน้าจอความละเอียด 2K กับปุ่ม Rear Key ทางด้านหลังของตัวเครื่อง ที่ช่วยให้ใช้งานมือถือได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และยังเป็นมือถือที่จับถือได้สะดวกมากๆ รุ่นหนึ่งอีกด้วย บอกเลยว่าหน้าจอ 5.5 นิ้วของ LG G3 ไม่เป็นปัญหาในการพกพาแต่อย่างใด ใช้งานมือเดียวได้สะดวกสุดๆ

 

เปรียบเทียบสเปค

Compare-Smartphone-Price-Under-15000-with-Snapdragon-801

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก