สุดยอด 5 เบราว์เซอร์ขนาดเล็กกระทัดรัด ที่ควรมีไว้ติดมือถือของคุณ ห้ามพลาด!

cross-platform-browser-support

ทุกวันนี้เราเข้าดูเว็บไซต์ผ่านทางมือถือกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยได้สนใจเรื่องเครื่องมือที่ใช้ท่องเว็บ เพราะจะใช้ที่ติดมาให้กับเครื่อง อาจจะเพราะความสะดวก แต่ว่าบางทีแอพที่เราใช้เข้าเว็บหรือที่เรีบกว่าเบราว์เซอร์นั้น ก็ใช้พลังงานการประมวลผล หรือแรมของเครื่องเรามากเลยทีเดียว แต่ไม่คงไม่เป็นปัญหาสำหรับเครื่องที่มีสเปคสูงๆ แต่หากเครื่องที่มีสเปคต่ำก็จะมีอาการหน่วงและไม่ลื่นไหลให้เห็นกันอย่างแน่นอนเลยใช่ไหมหละครับ  วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำ 5  แอพเบราว์เซอร์ที่เล็กกระทัดรัดประหยัดทรัพยากรณ์เครื่องเราได้มากเลยหละ

2222

Apus Browser

Apus Browser ก่อนหน้านี้จะรู้จักกันในชื่อ A5 แต่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Apus Browser  ซึ่งหากติดตั้งแล้วจะมีขนาดเพียง 6MB เท่านั้น ทั้งรูปร่างหน้าตาของแอพที่ดูเรียบง่าย แต่ดูไปดูมาคล้ายๆ Safari เลยหละครับ  แต่ก็ดูสวยงามไปอีกแบบ พร้อมทั้งการท่องเว็บที่รวดเร็ว อีกด้วย

ดาวน์โหลด Apus Browser

1111

Zero Browser

Zero Browser แอพนี้ดูดีมากๆ ทำเอาผมติดใจเลยทีเดียว และขนาดของมันก็เล็กมากเพียง 1.8MB เท่านั้นเอง และการทำงานที่รวดเร็วและลื่นไหล พร้อมทั้งความสวยแบบนี้ ผมละอดใจไม่ได้ที่จะโหลดมาใช้ในเครื่องเลยครับดาวน์โหลด ZeroBrowser

Boat-Browser-Mini-for-Android-4-3-Now-Available-for-Download-2

Boat Browser Mini

Boat Browser Mini เบราว์เซอร์นี้ใช้ไอคอนน่ารักสีเขียว ดูสบายตา สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็ว แต่ว่าขนาดเมื่อทำการติดตั้งจะใหญ่กว่าตัวอื่นที่ 9.25MB แต่คุณสมบัติของมันก็ไม่เป็นรองใครเพราะสามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล รวดเร็ว

ดาวน์โหลด Boat Browser Mini

CM-Browser-Fast-navegador-seguridad

CM Browser

CM Browser แอพนี้พัฒนาโดยทีม Clean Master สามารถป้องกันการหลอกลวงและป้องกันการดาวน์โหลดที่เป็นอันตราย มีเครื่องมือป้องกันไวรัส ปรับแต่งมาสำหรับการท่องเว็บอย่างรวดเร็ว และมีขนาดเพียง 1.6MB  เท่านั้น

ดาวน์โหลด CM Browser

9b299a1f6f58694bf4615d93ec00e302_screen_512x320

Orbitum Browser

Orbitum Broser เบราว์เซอร์นี้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถปิดการโฆษณาต่างๆ ที่หลายคนรำคาญได้ด้วย พร้อมทั้งอินเตอร์เฟซที่สวยงามและการออกแบบ Material Design ตามสไตล์ Android Lollipop อีกด้วยครับ

ดาวน์โหลด Orbitum Browser

ที่มา :  Phone Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก