เลิกขายน้ำ Pepsi มีแผนจะทำโทรศัพท์ Android ในประเทศจีน เปิดตัว 20 ตุลาคม นี้

Pepsi-Phone

งงกันมั้ยหละ อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่าบริษัทขายน้ำชื่อดังก้องโลกอย่าง เป๊ปซี่ จะลงมาเล่นตลาดสมาร์ทโฟนกับเขาด้วย ซึ่งหลังฐานที่เห็นเป็นภาษาจีน เกี่ยวกับข้อมูลของโทรศัพท์เป๊ปซี่ ออกมาทาง Weibo เว็บโซเชียลของจีน ตอกย้ำข่าวลือที่ว่า เป๊ปซี่ จะทำมือถือเป็นของตัวเอง แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเครื่องที่ชัดเจนเท่าไหร่นัก แต่คร่าวๆ ทราบมาว่า จะใช้ชื่อ Pepsi P1 ฟังดูแล้วรู้สึเหมือนเป็นชื่อน้ำอัดลม รสใหม่มากกว่านะ

Pepsi-P1-Phone

คาดว่า Pepsi P1 จะเป็นโทรศัพท์มือถือในตลาดช่วงกลาง มาพร้อม Android Lollipop 5.1 มีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080 พิกเซล ใช้หน่วยประมวลผล MediaTek MT6592 ความเร็ว 1.7GHz RAM 2GB หน่วยความจำภายใน 16GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3,000 มิลลิแอมป์ ราคาจะอยู่ที่ 1,299 หยวน (ประมาณ 7,000 บาท) และจะเปิดตัวในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ที่มา : PhoneArean

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก