LG ส่งภาพโฆษณา LG G Watch R ออกมายั่วน้ำลายกันอีกแล้ววว

lg-g-watch-r

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ทาง LG ได้ปล่อยคลิปวิดีโอโฆษณา LG G Watch R ออกมา ให้ดูกันเล่นๆ แบบไม่ค่อยจะมีรายละเอียดอะไรมากนักนอกจากคำใบ้ว่าเจอกัน ในงาน IFA2014 คราวนี้ได้มีการโพสภาพด้านบนนี้ขึ้นไปบน Facebook ของทาง LG เอง ซึ่งในภาพคราวนี้ ถึงจะไม่ได้ลงรายละเอียดมามากนัก แต่ก็พอจะบอกได้ว่ามันมาพร้อมกับหน้าปัดแบบกลมแน่นอน และดีไซน์ที่ดูเหมือนกับนาฬิกาปกติด้วย และจะมีปุ่มอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง โดยภาพที่อยู่ด้านบนเป็นภาพที่ได้รับการปรับแต่ง เร่งความสว่างขึ้นมา จึงเห็นรายละเอียดได้ค่อนข้างชัดเจนว่ารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

โดยถ้าอ้างอิงจากข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ LG G Watch R จะมาพร้อมกับจอ AMOLED และชิปประมวลผล Snapdragon ส่วนสเปคอื่นๆนั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ คงต้องรอดูกันในงาน IFA 2014 ที่จะถึงนี้แหละครับ

 

ที่มา : AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก