HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีนไตรมาสที่ 1 ปี 2567 พร้อมเผยเบื้องหลังเทคโนโลยีสุดล้ำสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว

จากข้อมูลของบริษัทวิเคราะห์ตลาด International Data Corporation หรือ IDC ระบุว่า HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนจากแบรนด์ทั้งหมดในไตรมาสที่ 1 ปี 2567
[อ่านต่อ]

5 ความสามารถที่ Gemini 1.5 Pro ทำได้ซึ่ง Gemini 1.0 ไม่มี

Gemini 1.5 Pro คือ Chat Bot AI รุ่นล่าสุดของทาง Google ที่เป็นหนึ่งใน AI Chat ที่มาแรงเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าการเข้าถึงมันนั้นต้องเสียเงิน มาดู ฟีเจอร์ที่ถ้าคุณต้องเสียเงินแล้วจะได้มันกัน
[อ่านต่อ]

สรุปแล้ว ChatGPT คืออะไรกันแน่นะ

มาทำความรู้จักกับ ChatGPT แชทบอท AI ขั้นเทพสุดเจ๋งที่ปลุกกระแส AI ให้กระจายในวงกว้าง มาดูกันดีกว่าว่ามันมีต้นกำเนิดมาได้อย่างไรและมีแนวทางเป็นไปในทิศทางใด
[อ่านต่อ]

วิธีปิดไม่ให้ Google คอยติดตามตำแหน่งของคุณได้

มาพบกับวิธีทำให้ Google เลิกติดตามตำแหน่งของคุณแบบ 100% ให้คุณไปไหนมาไหนได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่มีแอปไหนบน Android สามารถตามตำแหน่งของคุณได้อย่างแน่นอน
[อ่านต่อ]

วิธีโหลดคลิป TikTok แบบไม่มีลายน้ำ

ใน TikTok มีวิดีโอมาก เชื่อว่าหลายๆ ท่านต้องการที่จะโหลดวิดีโอเก็บเอาไว้บ้าง ในบทความนี้เราจะมาสอนวิธีการโหลดวิดีโอจาก TikTok มาเก็บไว้กัน พร้อมเพิ่มวิธีโหลดโดยไม่มีลายน้ำแถมไปด้วย
[อ่านต่อ]

สเปค Infinix GT 20 Pro มือถือเกมมิ่งจอลื่น 144Hz ได้ชิป Dimensity 8200 Ultimate เล่นเกมไม่มีสะดุด พร้อมเข้าไทยเร็วๆ นี้

สรุปสเปค Infinix GT 20 Pro มือถือเกมมิ่งหน้าจอใหญ่ 6.78 นิ้วลื่น 144Hz ได้ชิป Dimensity 8200 Ultimate และชิปจอแยก Pixelworks X5 Turbo เล่นเกมไม่มีสะดุด พร้อมเข้าไทยเร็วๆ นี้
[อ่านต่อ]

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A60” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย
[อ่านต่อ]

ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A60 สมาร์ตโฟนพร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสนุก มาพร้อมความทนทาน ลุยเต็มที่ทุกสถานการณ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก วางจำหน่าย “OPPO A60” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO A Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบประสบการณ์การพร้อมลุยได้ทุกสถานการณ์ ด้วยการเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนราคานี้กับฟีเจอร์ Splash Touch ให้คุณใช้งานได้แม้ขณะที่หน้าจอเปียกชื้น มาพร้อมความทนทานระดับ Military-Grade ช่วยเพิ่มความต้านทานการกระแทก และการตกหล่น ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะลุยแค่ไหนก็ไม่หวั่น มอบประสิทธิภาพที่มั่นคงสำหรับการใช้งานสูงสุด 48 เดือน ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และชาร์จไว 45W …
[อ่านต่อ]

สเปค Redmi Note 13 Pro 5G กล้องหลัง 200MP พร้อมชิป Snapdragon 7s Gen 2 ในราคา 12,990 บาท

สรุปสเปค Redmi Note 13 Pro 5G ว่ามีสเปคอะไรน่าสนใจบ้างทั้งหน้าจอที่คมชัดระดับ 1.5K ชิปตัวแรง Sanapdragon 7s Gen 2 และกล้องหลัง 200MP มีกันสั่น OIS ในราคา 12,990 บาท
[อ่านต่อ]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก