ZTE Nubia Z5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ควอดคอร์จอ 5 นิ้ว ขอบบางเพียง 2.65 มิลลิเมตร

จากที่เคยมีข่าวของมือถือจอ 5 นิ้วจาก ZTE ในชื่อ Nubia Z5 ออกมา ซึ่งก็มีสเปคพิมพ์นิยมเช่นเคยกับหน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด 1080p เหมือนกับที่ออกมาหลายๆ เจ้า ซึ่ง ZTE นี้ก็ถือเป็นผู้ผลิตจีนรายที่ 2 ที่ได้เปิดตัวมือถือจอ 1080p นี้อย่างเป็นทางการ นอกจาก OPPO ที่เปิดตัว Find 5 ไปเเล้ว

ZTE-Nubia-Z5-Android-Jelly-Bean-1080p-official

ZTE-Nubia-Z5

สำหรับสเปคนั้นก็ไม่เเตกต่างกันมากนัก โดยหน้าจอนั้นเป็น IPS ขนาด 5 นิ้ว ใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro ความเร็ว 1.5 GHz เเรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 32 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล? มากับ Android 4.1 เเละเเบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh

จุดที่น่าสนใจของ ZTE Nubia Z5 คือความบางเพียง 7.6 มิลลิเมตรที่ถือว่าบางพอๆ กับ iPhone 5 เเละมีน้ำหนักเพียง 126 กรัม ซึ่งถือว่าน้ำหนักเบามากสำหรับมือถือจอ 5 นิ้วเเละมีขอบจอบางเพียง 2.67 มิลลิเมตรเท่านั้น

กำหนดวางจำหน่ายของ ZTE Nubia 5 อยู่ที่เดือนมกราคม โดยมีราคาประมาณ 555 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 17000 บาทครับ

 

ที่มา : ZTE

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก