Xiaomi เปิดขาย Mi Note 2 และ Mi Mix ล็อตสอง และขายหมดในเวลาน้อยกว่า 60 วินาทีเหมือนเดิม !!

gsmarena_001 (2)

จากที่เราเคยรายงานเกี่ยวกับยอดขายของ Xiaomi Mi Note 2 ที่ขายหมดสต็อกรอบแรกในเวลาเพียง 50 วินาที และ Xiaomi Mi Mix ที่ขายหมดในล็อตแรกโดยใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น !! ซึ่งเป็นสถิติใหม่ที่สะเทือนวงการสมาร์ทโฟนในช่วงปลายปี จากผลตอบรับที่ดีอย่างมาก จากการออกแบบตัวเครื่องที่ดูหรูหรา สวยงามทั้งสองรุ่น ลบจุดด้อยของ Xiaomi ออกไปสำเร็จ และล่าสุดในวันที่ 8 พฤศจิกายน เป็นวันที่ Xiaomi ทำการขาย Mi Note 2 และ Mi Mix เป็นล็อตที่สอง ผลปรากฎว่าขายหมดเร็วเหมือนเดิม โดย Mi Note 2 ขายหมดในเวลาเพียง 60 วินาที และ Mi Mix ขายหมดในเวลาเพียง 30 วินาที !!

Mi-MIX-2-Sale

Mi-MIX-Sale

จากการขายทั้งสองรอบแสดงให้เห็นว่า Mi Note 2 และ Mi Mix ยังมีความต้องที่สูงอยู่เหมือนเดิม และกำหนดการวางขายล็อตต่อไปจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งต้องรอดูกันว่า Xiaomi จะจัดเครื่องมาเพียงพอกับความต้องการในรอบที่สามหรือไม่ และจะยังขายหมดเร็วอีกหรือเปล่าซึ่งรายละเอียดของราคาของ Mi Note 2 และ Mi Mix ที่วางขายในประเทศจีนมีราคาดังนี้

  • Xiaomi Mi Note 2 แรม 4 GB รอม 32 GB ประมาณ 14,400 บาท
  • Xiaomi Mi Note 2 แรม 6 GB รอม 128 GB ประมาณ 17,000 บาท
  • Xiaomi Mi Mix แรม 4 GB รอม 128 GB ประมาณ 18,000 บาท
  • Xiaomi Mi Mix แรม 6 GB รอม 256 GB ประมาณ 20,500 บาท

 

ที่มา Gsmarena  Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก