หลุดสเปค Xiaomi Redmi 4 บน TENAA หน้าจอ 5 นิ้ว ใช้ชิป Helio P10 แรม 3 GB แบต 4,000 mAh ในราคา 3,600 บาท !!

redmi

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัว Redmi Note 4 ในช่วงสัปดาห์ที่แล้วได้ไม่นาน ดูเหมือน Xiaomi จะเปิดตัวรุ่นหน้าจอเล็กอีกรุ่นที่เป็นรุ่นสานต่อของ Xiaomi Redmi 3 โดยมีรายละเอียดสเปคที่หลุดบน GeekBench ที่เผยว่าจะมาพ้รอมกับชิปประมวลผล Snapdragon 625 แรม 3 GB และในวันนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปคและรูปภาพอยู่บน TENAA ให้เราได้เห็นอีกครั้ง

Xiaomi-Redmi-4-certified-by-TENAA (1)

สำหรับลักษณะการออกแบบของตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะซึ่งมีการวางตำแหน่งของกล้องหลังและที่สแกนลายนื้วมือ รวมถึงเส้นสายของเสาอากาศที่มีลักษณะคล้ายกับ Redmi Note 4 ในส่วนของสเปคนั้นมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD 1080p ซึ่งปรับปรุงจากรุ่น Redmi 3 ที่มีความละเอียดแบบ HD 720p สำหรับชิปประมวลผลคาดว่าจะใช้ชิป MediaTek Helio P10 แม้ข่าวลือก่อนหน้านี้จะมาพร้อมกับชิป Snapdragon 625 ซึ่งต้องรอดูรายละเอียดที่ถูกต้องในวันเปิดตัว

Xiaomi Redmi 4 จะมีแรม 3 GB และรอม 32 GB มีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh และอาจจะมี IR Blaster เหมือนกับ Redmi Note 4 สำหรับระบบปฏิบัติการคาดว่าจะใช้ Android 6.0 Marshmallow ในส่วนของราคานั้นคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 699 หยวน หรือประมาณ 3,600 บาทเท่านั้น !!

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก