HTC One อาจเลื่อนวางจำหน่ายจากชิ้นส่วนไม่พอผลิต

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ของ HTC ในปีนี้ที่หวังว่าจะพลิกสถานการณ์กำไรลดลงต่อเนื่องในปีนี้จะประสบกับอุปสรรคอีกครั้ง เพราะตอนนี้ทาง FocusTaiwan ได้รายงานข่าวออกมาว่า HTC One ที่เป็นมือถือตัวท็อประดับไฮเอนด์ของ HTC นั้นจะถูกเลื่อนไปวางจำหน่านในเดือนพฤษภาคมแทน

HTC-One-Review-The-only-One-for-2013

โดยทาง Focus Taiwan ได้รายงานว่าการคาดการณ์ยอดส่งเครื่องของ HTC One ช่วงครึ่งปีแรก (เดือน 1 ? เดือน 6) ลงถึง 80% เพราะว่าไม่สามารถหาชิ่นส่วนมาประกอบได้ คือ Voice Coil Motor และ Compact Camera Module ที่ถูกใช้ในกล้องของ HTC One โดยชิ่นส่วนเหล่านี้มีเหลือเพียงประมาณ 20-30% เท่านั้นเมื่อเทียบกับจำนวนของ HTC ต้องการ โดยจนกว่าจะพ้นเดือน 6 คาดว่า HTC One จะมียอดผลิตเพียงแค่ 800,000 ? 1,000,000 เครื่องเท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า HTC อาจจะเลือกวางจำหน่ายก่อนในจำนวนจำกัด หรือเลื่อนไปเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมแทน ซึ่งน่าจะมีจำนวนมากขึ้นกว่าในปัจจุบัน

การเลื่อนวางจำหน่ายของ HTC One นี้ถือไม่เป็นผลดีอย่างมาก โดยเฉพาะกับการเปิดตัวของ Galaxy S IV ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งการวางจำหน่ายที่ใกล้เคียงกับ Galaxy S IV นี้จะกระทบกับยอดขายของ HTC One อย่างแน่นอน

 

 

ที่มา : Focus Taiwan

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก