HTC ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นครั้งเเรกในหลายไตรมาส หลังวางจำหน่าย Windows Phone 8

HTC ได้ประกาศตัวเลขยอดขายในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งมีตัวเลขยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นครั้งเเรก จากที่มียอดขายต่ำลงเรื่อยๆ มาหลายไตรมาส เเต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องบังเอิญหรือไม่ที่ยอดขายในเดือนนี้กลับสูงเป็นพิเศษ ที่เป็นเดือนที่ HTC ได้วางจำหน่าย HTC 8X เเละ 8S สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Windows Phone 8 สองตัวเเรกของ HTC โดยยอดขายได้สูงขึ้นเป็น 23% จากไตรมาสที่ผ่านมา

Windows-Phone-8X-8S-van-HTC-3

นอกจาก HTC 8X เเละ HTC 8S เเล้ว ในเดือนนี้ก็มีสมาร์ทโฟน Android อีกสองตัวอย่าง HTC One X+ ซึ่งดูเเล้วไม่น่าจะมีผลกระทบมากนัก เเม้กระทั่ง Flagship ตัวใหญ่อย่าง HTC Droid DNA ก็วางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อยอดขายมากนัก ต่างจาก HTC 8X เเละ 8S ที่มีการวางจำหน่ายตั้งเเต่ต้นเดือน

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น ไม่มีใครรู้ว่ายอดขายหลักของเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ทำให้ HTC มียอดขายสูงขึ้นมาได้คือรุ่นไหนกันเเน่ยกเว้นเเต่ HTC เอง เเต่ดูเเล้ว Windows Phone ก็น่าจะมีส่วนช่วยในระดับนึง

อย่างไรก็ตาม มีหลายๆ คนให้ความเห็นว่ายอดขายที่สูงขึ้นนี้ไม่ใช่สัญญาณที่ชัดเจนนักว่าสถานการณ์ของ HTC นั้นดีขึ้น เพราะว่าช่วงนี้ใกล้ช่วงคริสมาสต์เเละปีใหม่ที่มีการจับจ่ายซื้อของกันมากกว่าปกติ ซึ่งทำให้ยอดขายของ HTC ดีกว่าปกตินั่นเอง ก็คงต้องดูกันยาวๆ ต่อไปว่าอาการจะดีขึ้นต่อไหมครับ

 

 

ทีมา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก