Acer เปิดตัว Iconia Tab A1 หน้าจอ 7.9 นิ้ว ราคาประมาณ 6000 บาท

จากที่ Acer ได้เปิดตัว Iconia Tab B1 ไปเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา ที่เป็นแท็บเล็ตถึงแม้ว่าสเปคอาจจะต่ำกว่าแท็บเล็ตที่ Acer เคยทำมาแต่ก็เรียกว่ามีราคาถูกที่สุดที่ Acer เคยทำมาเช่นกัน โดยในตอนนี้ Acer ก็ได้เปิดตัว Iconia Tab A1 โดยเป็นรุ่นที่มีสเปคและราคาเหนือกว่า Iconia Tab B1 อยู่เล็กน้อย

Iconia Tab B1 นี่เปลี่ยนอัตราส่วน 16:10 ที่ถูกใช้ในแท็บเล็ตส่วนใหญ่มาเป็น 4:3 แทน โดยมีหน้าจอขนาด 7.9 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 768 พิกเซล ใช้ซีพียู MediaTek MT8125 (ARM Cortex A9 แบบควอดคอร์) แรม 1 GB กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และมากับ Android 4.2

ในตอนนี้คาดว่าราคาเริ่มต้นของ Iconia Tab B1 นั้นจะอยู่ที่ 199 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 6000 บาท แต่ว่า Iconia Tab B1 นั้นจะมากับสองรุ่นย่อยคือตัว Wi-Fi ที่ความจุ 8 GB และรุ่น Wi-Fi+3G ที่ความจุ 16 GB ซึ่งน่าจะมีราคาเพิ่มมาอีกเล็กน้อยครับ

a1acer?

ที่มา : AndroidBeat

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก