หลุดรูปถ่ายจาก Samsung Galaxy Nexus ที่ต้นทางโดนลบไปเเล้ว

จากที่มีเครื่อง Samsung Galaxy Nexus หลุดออกมาก่อนวันเปิดตัวไปเมื่อหลายวันที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ก็มีรูปถ่ายว่ามีข้อมูล EXIF ของรูปที่บอกว่ารูปนี้ถ่ายมาจากเครื่อง Samsung Galaxy Nexus ( EXIF คือข้อมูลที่บรรจุอยู่ในรูปที่ถ่าย)

โดยรูปที่เจอนั้นต้นทางมาจากใน Picasa โดยมีความน่าเชื่อถือสูงเพราะว่าเจ้าของรูปที่ถ่ายทั้งสองคนเป็นนั้นเป็นพนักงานของ Google เองคือ Roman Kirillov เเละ Chris Yerga เเต่ภายหลังนั้นมีการลบรูปทั้งสองทิ้งไปเเล้วใน Picasa ซึ่งเป็นบริการฝากรูปของ Google เอง

samsung-galaxy-nexus

samsung-galaxy-nexus-1

เเต่เป็นที่น่าเสียดายว่ารูปรูปถ่ายที่อัพขึ้นบน Picasa นั้นจะถูกบีบให้เหลือขนาดเพียง 3 ล้านพิกเซลเท่านั้น ทำให้รายละเอียดของรูปเสียไป จึงยังไม่รู้ว่ากล้องของ Smasung Galaxy Nexus นั้นจะสู้กับ iPhone 4S ได้อย่างสูสีหรือไม่ ใครอยากดูรายละเอียดคลิกเพื่อดูรูปขนาดสามล้านพิกเซลได้ครับ

IMG_20111008_121802

 

ที่มา : Androidnext. Slashgear

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก