รูปแรก Sony Xperia Z3 ปรากฏตัว ดูไม่ต่างกับรุ่นก่อนหน้ามากนัก

sony_xperia_z3

เป็นธรรมเนียมปกติของ Sony ที่เราจะเห็นรุ่นใหม่ออกมาประมาณทุก 6 เดือน ในวันนี้ก็มีรูปของ Xperia Z3 ที่เป็นรุ่นต่อของ Xperia Z2 ออกมาให้เห็นกันเป็นครั้งแรกแล้วครับ

จากรูปนั้นแสดงถึงบริเวณด้านหน้าของเครื่อง แต่ถ้าดูคร่าวๆ แล้วก็ถือว่าหน้าตาไม่ต่างกับ Xperia Z2 มากนัก โดยยังมีขอบที่ถือว่าค่อนข้างหนาสำหรับบริเวณด้านบนและด้านล่างของเครื่องตามสไตล์ของ Sony เช่นเดิม แต่ในด้านของซอฟแวร์นั้นมีการเปลี่ยนไปใช้ Android 4.4.4 ที่เป็นรุ่นล่าสุดที่พึ่งออกมาไม่นานนี้ และอัพเกรดตัวประมวลผลให้ใช้ Snapdragon 801 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความเร็วสูงขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ HTC One M8, Galaxy S5 LTE หรือ Oneplus One นั่นเอง ซึ่งจะมีความเร็วสูงสุดที่ 2.5 GHz

ตามปกติ Sony จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ช่วงครึ่งปีหลังในงาน IFA เดือนกันยายนเป็นประจำทุกปี สำหรับใครที่คิดจะเปลี่ยนมือถือแล้วไม่รีบใช้มากก็อาจจะรอไปจนถึงช่วงปลายปีก็จะดีกว่าครับ

Xperia-Z3-leak_2

 

 

 

 

ที่มา : Xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก