หลุด Xiaomi Redmi Note 2 มาพร้อม Snapdragon 615

640x360xredmi-note-1024x576.jpg.pagespeed.ic.li-QZ4D32k

ข่าวหลุดล่าสุดกับชิ้นส่วนฝาหลังของ Xiaomi Redmi Note 2 ที่หลุดออกมาจากจีน คาดว่าจะมาสานต่อความคุ้มค่าจากรุ่นพี่ Xiaomi Redmi Note ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่ก็ยังไม่เข้าบ้านเราแบบเป็นทางการเสียทีนั่นเอง

โดยคาดว่าจะมาพร้อมจอขนาด 5.5 นิ้วเท่าเดิม แต่เครื่องอาจจะใหญ่ขึ้นเป็น 159 x 82 มม. จากรุ่นปัจจุบันที่มีขนาด 154 x 78.7 มม. ในเรื่องความละเอียดจอนั้นยังไม่แน่ชัดว่าจะยังคงเป็น HD เท่าเดิมหรือไม่ แต่คาดว่ากล้องหลังจะยังคงมีความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซลเท่าเดิม และน่าจะมาพร้อมกับ Dual-LED Flash รวมถึงมีการเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมด้วยนั่นเอง

แต่สิ่งที่เป็นใจความหลักเลยของเจ้าตัวนี้เลยคือการเปลี่ยนมาใช้ Snapdragon 615 ชิปประมวลผลแบบ 64 bit นั่นเอง น่าจะเป็นรุ่นแรกเลยที่จะวางตลาดสำหรับชิปรุ่นนี้ และมาพร้อมแรมขนาด 2 GB

คาดว่าราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 หยวน หรือประมาณ 8,000 บาท แพงกว่ารุ่นก่อนพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็ต้องรอดูสเปคที่แน่นอนอีกทีว่ามันสมเหตุสมผลกันหรือไม่ครับ

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก