แค่ Drop Test มันยังเด็กๆไป มันต้องเอาช้างมา’เหยียบ’กับ HTC Desire EYE

htc-desire-eye

สงสัยสมัยนี้แค่เอาสมาร์ทโฟนมาทำการ Drop Test มันคงจะกลายเป็นอะไรที่ธรรมดาเกินไปแล้ว สำหรับการทดสอบความทนทานของตัวสมาร์ทโฟน ซึ่งในคราวนี้ HTC Desire EYE เป็นผู้รับเคราะห์ ต้องโดนนำมาทดสอบแบบชนิดที่ว่าไม่มีใครคาดถึง

จากคลิปจะเห็นว่าช่วงแรกๆก็ยังคงเป็นการทดสอบ Drop Test แบบธรรมดาๆ ที่จะทำหล่นจากความสูงระดับต่างๆ ในมุมต่างๆ จนกระทั่งมาถึงการเอาหน้าลงทื่ความสูงระดับอก จอก็แตกเป็นอย่างแรก แต่การใช้งานอื่นๆยังคงใช้งานได้ตามปกติ

จึงได้นำเอาไปทดสอบแบบที่ไม่มีใครคาดคิดนั่นก็คือ เอาให้ช้างเดินเหยียบไปบน HTC Desire EYE ซึ่งถามว่ามันรอดไหม ต้องขอบอกเลยว่าเกินคาด เพราะมันยังคงใช้งานได้อยู่ เพียงแค่จออาจจะดับไปบางส่วน แต่การถ่ายรูปด้วยกล้องหน้าที่เป็นจุดเด่นนั้นยังคงทำงานได้เหมือนเดิม แต่คาดว่าการที่มันยังรอดอยู่ได้นั้นส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่พื้นบริเวณนั้นมีความอ่อนนุ่มพอสมควรทำให้ช่วยดูดซับแรง และทำให้ตัวเครื่องจมลงไปมากพอสมควร ถ้าทำแบบนี้ในพื้นปูนคงจะแหลกเป็นชิ้นๆไปแล้วแน่นอน


ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก