[TopValue] แนะนำ OPPO A16 มือถือเริ่มต้นตัวคุ้ม และ Lenovo Tab M8, M10 และ P11 Plus แท็บเล็ตตัวคุ้ม ในราคาสุดพิเศษ

TopValue

ในเดือนมกราคม 2565 นี้ทาง TopValue มีโปรโมชั่นลดราคาของน่าสนใจมาอีกแล้วครับเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำมือถือระดับเริ่มต้นราคาประหยัดและแท็บเล็ตราคาประหยัดให้กับเพื่อนๆ กัน เนื่องจากในปัจจุบันนี้เงินนั้นหายาก การจะใช้จ่ายอะไรก็ต้องเอาให้คุ้ม โดยมือถือและแท็บเล็ตที่ทาง Top Value เอามาลดราคานั้นก็เรียกได้ว่าค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น OPPO A16 มือถือระดับเริ่มค้นราคาคุ้มค่าที่สามารถใช้งานได้คลอบคลุมทุกการใช้งาน และ Lenovo Tab ที่เป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ขนาดคือขนาด 8 นิ้ว, 10 นิ้ว และ 11 นิ้ว ซึ่งรายละเอียดจะมีอะไรบ้างเราไปชมกันได้เลย

OPPO A16 มือถือระดับเริ่มต้นสเปคคุ้มค่าในราคาพิเศษแค่ 5,899 บาท

Review OPPO A16 23

มาเริ่มกันที่มือถือก่อนเลยกับ OPPO A16 มือถือจากแบรนด์ OPPO ในระดับเริ่มต้น ที่ให้สเปคมาครอบคลุมทุกการใช้งานแบบทั่วไป อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่อึดพอจะสามารถใช้งานได้ยาวนานจนครบวันอย่างแน่นอน โดย OPPO A16 นี้มาพร้อมหน้าจอแบบ IPS ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ ที่ซึ่งถึงแม้ความละเอียดจะไม่ได้สูงมากนัก แต่ก็เอาไปใช้ดูหนังได้อย่างสบายเลย สำหรับชิปประมวลผลนั้นเป็นชิปประมวลผลเกมมิ่งราคาประหยัดของ MediaTek อย่าง MediaTek Helio G35 ทำให้สามารถเอามาใช้เล่นเกมได้บ้าง

Review OPPO A16 41

สำหรับการถ่ายภาพนั้น OPPO A16 มาพร้อมกลอ้งหลัง 3 ตัวที่เป็นเลนส์หลักความละเอียด 13 MP กับเลนส์ Macro และ Depth ความละเอียด 2 MP ทั้ง 2 เลนส์ ซึ่งในด้านการใช้งานทั่วไปนั้นเรียกได้ว่าเกินพอแล้ว แต่ที่น่าสนใจก็คือระบบ HDR ของกล้องนั้นทำงานได้ดีเกินราคาเครื่อง นอกจานี้ด้วยแบตเตอรี่่ขนาด 5,000 mAh กับชิปประมวลผล Helio G35 ทำให้สามารถใช้งานได้ครบวันสบายๆ ซึ่งสำหรับคนที่อยากรู้ว่าตัวเครื่องเป็นอย่างไร ทางทีมงาน Specphone เราได้เคยทำการรีวิวเอาไว้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลยที่ รีวิว OPPO A16 โดยราคาปกติของ OPPO A16 นั้นจะอยู่ที่ 6,990 บาท ทว่าทาง Top Value นั้นเอามาลดราคาลงเหลือเพียงแค่ 5,899 บาทเท่านั้น

TopValue Banner

Lenovo Tab M8, M10 และ P11 Plus แท็บเล็ต สเปคคุ้มค่าในราคาพิเศษเริ่มต้นแค่ 4,890 บาท

Lenovo Tab M8 M10 P11 Plus

มากันที่แท็บเล็ตกันบ้าง โดยรุ่นที่ทาง Top Value เอามาลดราคานั้นคือแท็บเล้ตของ Lenovo อย่าง Lenovo Tab M8, Lenovo Tab M10 และ Lenovo Tab P11 Plus ซึ่งทั้ง 3 จะมีรายละเอียดดังนี้

Lenovo Tab M8

สำหรับ Lenovo Tab M8 นั้นคือแท็บเล็ตระดับเริ่มต้นสำหรับคนที่ต้องการแท้บเล็ตขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาง่าย เน้นใช้งานทั่วไปอย่างการเล่นโซเชียล ดูหนัง หรือ่าน E-book ซึ่งตัว Tab M8 นี้นับว่าเป็นเครื่องที่ค่อนข้างเหมาะเลยเนื่องจากหน้าจอที่มีขนาดเพียง 8 นิ้ว และน้ำหนักตัวเครื่องเพียงแค่ 300 กรัมเท่านั้น ทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายดาย แต่ด้วยชิปประมวลผล MediaTek Helio A22 นั้นมีความแรงมาพอจะเอามาใช้เล่นโซเชียล ดูหนัง หรืออ่าน E-book ได้ แต่ไม่สามารถเอาไปใช้เล่นเกมได้ อีกทั้งด้วยความจุเพียง 32GB ทำให้ไม่สามาารถติดตั้งแอปขนาดใหญ่ได้ และต้องคอบจัดสรรพื้นที่บ่อยๆ ด้วยนั่นเอง สำหรับราคาที่ทาง TopValue เอามาลดก็นับได้ว่าน่าสนใจพอสมควร โดยราคาปกติของ Lenovo Tab M8 ตัวนี้จะอยู่ที่ 5,990 บาท แต่ทาง TopValue นั้นขายในราคา 4,890 บาท หรือลดไป 1,100 บาทเลยทีเดียว

Lenovo Tab M10

สำหรับ Lenovo Tab M10 นั้นคือแท็บเล็ตสำหรับคนที่ชอบดูหนังบนหน้าจอใหญ่ โดยตัว Tab M10 นี้มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.3 นิ้วที่มีความละเอียดระดับ Full-HD+ ทำให้สามารถดูหนังได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมลำโพง 2 ตัวที่มีระบบเสียงแบบ Dolby Atmos อีกด้วย ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การดูหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ด้วยความจุขนาด 128GB ทำให้สามารถเอาไฟล์หนังใส่เข้าไปเพื่อเอาไว้ใช้ดูแบบออฟไลน์ได้อีกด้วย สำหรับแบตเตอรี่นั้นให้มา 5,000 mAh ซึ่งถึงแม้จะดูแล้วน้อยเมื่อเทียบกับขนาดเครื่องแต่ระยะเวลาใช้งานก็อึดกว่าที่เห็น จุดที่ต้องพิจารณามีเพียงแค่ชิปประมวลผลที่ให้มาคือ MediaTek Helio P22T ซึ่งเป็นชิปแบบประหยัดพลังงาน ส่งผลให้ไม่ค่อยเหมาะจะเอามาใช้เล่นเกมเท่าไร นอกจากนี้ราคาที่ทาง TopValue เอามาลดก็นับได้ว่าน้อยที่สุดด้วย โดยราคาปกติของ Lenovo Tab M10 ตัวนี้จะอยู่ที่ 8,990 บาท แต่ทาง TopValue นั้นขายในราคา 8,490 บาท หรือลดไปแค่ 500 บาทเท่านั้น แต่สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลตัวเครื่องไว้ใช้ประกอบการตัดสนใจทางทีมงาน Specphone เราก็ได้ทำการรีวิวเอาไว้ให้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลยที่ รีวิว Lenovo Tab M10

Lenovo Tab P11 Plus

ปิดท้ายด้วยแท็บเล้ตขนาดใหญ่แบบจัดเต็มของ Lenovo อย่าง Lenovo Tab P11 Plus แท็บเล็ตจอ 11 นิ้วที่อัดสเปคมาให้แบบจัดเต็มที่สุดแล้วไม่ว่าจะเป็นหน้าจอระดับ 2K ชิปประมวลผลเกมมิ่งอย่าง MediaTek Helio G90T ความจุขนาด 128GB และแบตเตอรี่ที่มากถึง 7,700 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็วขนาด 20W เรียกได้ว่าครบเครื่องที่สุดในบรรดาแท็บเล็ตของ Lenovo ที่เอามาลดราคาแล้ว ทว่าก็ต้องแลกมาด้วยน้ำนักที่มากขึ้นมาเป็น 490 กรัม ทว่าก็ยังถือว่าเบาพอจะพกพาไปใช้งานข้างนอกได้ นอกจากนี้ตัว Tab P11 Plus นี้ก็เป็นเครื่องที่ลดราคาเยอะที่สุดด้วย โดยปกติตัว Lenovo Tab P11 Plus นี้จะมีราคาอยู่ที่ 19,990 บาท ทว่าทาง TopValue นั้นลดราคาลงมาเหลือเพียง 15,790 บาท หรือก็คือถูกลงถึง 4,200 บาทเลยทีเดียว นับว่าเป็นตัวที่น่าซื้อที่สุดแล้ว แต่สำหรับใครที่อยากได้ข้อมูลตัวเครื่องไว้ใช้ประกอบการตัดสนใจทางทีมงาน Specphone เราก็ได้ทำการรีวิวเอาไว้ให้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลยที่ รีวิว Lenovo Tab P11 Plus

TopValue Banner

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก