Samsung ออก Galaxy Tab 2 7.0 Student Edition ราคาประมาณ 8000 บาท

จากที่ Goole ได้ออก Nexus 7 ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จในเเง่ของกระเเสเเละคำชมจากเว็บไซต์ต่างๆ เพราะมีประสบการณ์ใช้งานที่ดีอีกทั้งยังมีราคาถูก ล่าสุดนี้ Samsung ก็ได้ทำการออก Galaxy Tab 2 7.0 Student Edition ที่เป็นเเท็บเล็ตขนาด 7 นิ้วเช่นเดียวกัน โดยมีสเปคเหมือนกับ Galaxy Tab 2 7.0 ทุกอย่าง ยกเว้นถูกตัดความจุเหลือ 8GB เเละมีจำหน่ายเฉพาะเวอร์ชัน Wi-Fi เท่านั้น

student-edition2

ข้อเเตกต่างระหว่าง Nexus 7 เเละ Galaxy Tab 2 7.0 คือตัวประมวลผลของ Nexus 7 เป็น Quad-Core ในขณะที่ Galaxy Tab 2 7.0 Student Edtion เป็นเพียง Dual-Core (TI OMAP4430) เท่านั้น เเต่ก็มีกล้องหลังเเละช่องใส่ microSD ซึ่งเป็นสิ่้งที่ Nexus 7 ไม่มี

ที่ดูคุุ้มที่สุดนั้นคงเป็น USB Connector ที่เเปลงพอร์ทให้ใส่ USB Drive หรืออุปกรณืต่อพ่วงอื่นๆ ได้ เเละยังเเถม Keyboard Docking มาด้วย โดยจะขายในราคา 249 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 8000 บาทครับ

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก