ทำไมไม่มาตั้งแต่ต้น LG G3 รุ่น Snapdragon 805 โผล่ที่เกาหลีแล้ว

lg-g3-cat.6 LG G3 สมาร์ทโฟนเรือธงจาก LG ได้มีรุ่นอัพเกรด เพิ่มขึ้นมาอีก 1 รุ่นแล้ว โดยงานนี้ จะเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับ Snapddragon 805 และรองรับการเชื่อมต่อแบบ Cat. 6 LTE ที่สามารถทำความเร็วในการดาวน์โหลดได้สูงสุด 225 Mbps และนอกจากนี้ยังรองรับการแสดงผลแบบ QHD ได้ดีกว่าเดิมด้วย เนื่องจากประสิทธิภาพของ GPU เพิ่มขึ้นอีก 40% เมื่อเทียบกับ Snapdragon 801 ที่อยู่ใน LG G3 รุ่นอื่นๆ ซึ่งงานนี้คาดว่าทาง LG คงจะไม่ส่งเอา LG G3 รุ่นพิเศษนี้ออกนอกประเทศ คงจะมีจำหน่ายแค่ในเกาหลีเท่านั้น

โดยตอนนี้ ได้มีการเปิดให้ pre-order กันแล้วในเกาหลี แต่ไม่ได้มีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการใดๆ และคาดว่าที่ทำขึ้นมาก็เพื่อที่จะรองรับเครือข่าย LTE ที่มีความเร็วสูงในเกาหลีโดยเฉพาะ งานนี้พี่น้องชาวไทยคงไม่ได้เจอรุ่นนี้เป็นแน่แท้ รอลุ้นให้รุ่นแรม 3 GB เข้ามาแบบเป็นทางการยังจะง่ายซะกว่า 555

 

ที่มา : VR-Zone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก