เลนส์กล้อง Leica ที่ใช้ใน Huawei P9 และ P9 Plus ถูกผลิตมาจากบริษัท Sunny Optical Technology !!

s_6eee3bfaeb3e4525ababf0f55ff7292c

Huawei P9 ได้ถูกเปิดตัวไปแล้วในเดือนเมษายนนี้ สิ่งที่เป็นจุดเด่นคงไม่พ้นเรื่องกล้องที่ใช้เลนส์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีราคาที่สูงอย่าง Leica ในวันนี้เราได้รับข้อมูลที่น่าสนใจบางอย่างเกี่ยวกับกล้องคู่ที่ด้านหลังของ Huawei P9 และ Huawei P9 Plus ซึ่งถูกผลิตโดยบริษัท Sunny Optical Technology ที่ตั้งอยู่ในประเทศจีน

s_4ea05157fc744cca9137b86eb6429645

โดยความจริงแล้วบริษัท Sunny Optical Technology เป็นผู้ผลิตเลนส์กล้องที่ใช้ใน Huawei P9 และ Huawei P9 Plus นั้นแหละครับ แต่ให้ Leica ตรวจสอบคุณภาพและทำการอนุมัติโดยใช้เทคโนโลยีของ Leica ช่วยในการผลิต ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะทำให้เลนส์ที่ได้มีราคาที่เหมาะสม ซึ่งถ้าหาก Leica ผลิตขึ้นมาเองอาจจะมีราคาต้นทุนสูงขึ้นอีกมาก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของ Leica ที่ลงมาทำกล้องให้กับสมาร์ทโฟนโดยความช่วยเหลือของบริษัท Sunny Optical Technology คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นสมาร์ทโฟนตัวอื่น ๆ ได้ใช้เลนส์ Leica มากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งถ้าหากใครอยากรู้ว่าภาพที่ถ่ายออกมาจาก Huawei P9 มีประสิทธิภาพเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับเรือธงอย่าง Samsung Galaxy S7 และ LG G5 ที่จัดเต็มเรื่องกล้องไม่แพ้กัน คลิ๊กดูได้ที่นี่เลยครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก