[ลือ] HTC One M8 จะถูกแทนที่ด้วย One M8s ในไม่ช้านี้ แต่ชิปประมวลผลจะช้ากว่านะ

HTC-One-M8-1

หลังจากที่เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับทาง HTC ซึ่งตอนนี้มีข่าวออกมาว่ามีแผนเตรียมที่จะหยุดการจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงตัวเก่าอย่าง HTC One M8 แล้ว

โดยนี่เป็นข่าวที่ออกมาจากทาง HTC’s Benelux arm ในยุโรป ซึ่งยืนยันได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน (อย่างน้อยก็ใน Belgium, the Netherlands และ Luxembourg) โดยทาง HTC เตรียมที่จะส่ง HTC One M8s ออกมาแทนที่นั่นเอง ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมือนกับ M8 แทบจะทั้งหมด ยกเว้นอยู่จุดเดียวเลยคือ ชิปประมวลผลที่ช้ากว่า

เดิมที HTC One M8 จะมาพร้อม Snapdragon 801 ซึ่งเป็นชิปในซีรี่ส์เรือธงนั่นเอง แต่พอมาเป็น HTC One M8s จะเปลี่ยนไปใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 615 แทนซึ่งเป็นชิประดับกลางแทน แต่จะได้ข้อดีตรงที่เป็นชิป 64 bit Octa-Core ที่เป็น Cortex-A53 ความเร็ว 1.7 GHz ทั้งหมด 4 Core  และ Cortex-A53 ความเร็ว 1 GHz อีก 4 Core

ส่วนเรื่องของวันที่จะวางจำหน่ายจริงๆ นั้นยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่ในส่วนของราคานั้นออกมาเรียบร้อยแล้วโดยอยู่ที่ 499 ยูโร หรือประมาณ 18,000 บาทครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก