ไม่เปรี้ยงอย่างที่คิด !! HTC 10 มียอดสั่งจองที่จีนเพียง 251 เครื่อง หลังจากผ่านไป 11 วัน !!

HTC-10-front

ในขณะที่ HTC กำลังโฟกัสอยู่กับ VR ของตนเอง ก็มีข่าวที่แสดงถึงสถานการณ์ในปัจจุบันของ HTC เริ่มย่ำแย่ขึ้นมาเรื่อย ๆ หลังจากที่มีข่าวว่าหุ้นของบริษัทลดลงถึง 10% ภายในวันเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า HTC 10 ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์ของบริษัทดีขึ้น

จากรายงานยอดขาย HTC 10 ที่ทำการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าที่ประเทศจีนผ่านร้านค้าปลีกชื่อดัง Tmall และ Jingong Mall ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคมมียอดสั่งจองล่วงหน้ารวมกันจากทั้งสองร้านค้าเพียง 251 เครื่องเท่านั้น ซึ่งถือเป็นยอดจองที่น้อยมากหากเทียบระยะเวลาที่ผ่านไปถึง 11 วัน

สำหรับ HTC 10 ที่วางขายในประเทศจีนนั้น เป็นเวอร์ชั่นที่มีราคาถูกกว่ารุ่นปกติ หรือที่เปิดตัวมาในชื่อ HTC 10 Life Style นั่นเอง โดยจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 SoC แทน Snapdragon 820 ในรุ่นปัจจุบัน โดยมีราคาอยู่ที่ $584 หรือประมาณ 20,500 บาท

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก