iPhone 5c โชว์กันกระสุนได้แบบไม่ได้ตั้งใจทดสอบ!!!

iphone5csurvivesshotgunbanner

หลังจากมีข่าวฮือฮาของมือถือกันกระสุนอย่าง Galaxy S2 ที่ช่วยชีวิตดาบตำรวจในขณะกำลังออกไล่ล่าคนร้ายคดียาเสพติด แต่ถูกยิงสวนด้วยปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าเบ้ากลางเครื่องพอดิบพอดี ส่งผลให้ดาบตำรวจท่านี้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

11052417_734255280006058_4720637318376575252_n

 

สภาพ Galaxy S2 ที่ถูกยิง

มีหลวงพ่อซัมซุงแล้ว ก็ต้องมีหลวงพ่อ Apple บ้างแล้วครับ เมื่อ Daniel Kennedy ชายหนุ่มอายุ 25 ปี ในประเทศอังกฤษได้ทะเลาะวิวาทเข้ากับแก๊งวัยรุ่น จนทำให้หนึ่งในแก๊งนั้นควักปืนลูกซองมายิง จนทำให้นาย Daniel Kennedy บาดเจ็บสาหัสจนต้องหามส่งโรงพยาบาล จากนั้นตำรวจจึงพบ iPhone 5c อยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ๊กเก๊ตในสภาพพรุนไปทั้งเครื่อง เนื่องจากตัวเครื่องรับแรงจากกระสุนลูกซองไปจำนวนมากทีเดียว ทำให้นาย Daniel Kennedy รอดตายอย่างหวุดหวิด

1

อาวุธปืนที่ใช้ยิง

ส่วนวัยรุ่นที่ยิงนั้นชื่อนาย Ryan Duggan มีอายุเพียง 19 ปี  ถูกจับแล้วในความผิดฐานพยายามฆ่าและถูกตัดสินจำคุกในเดือนกรกฎาคมนี้

ryan duggan

Ryan Duggan ผู้ต้องหา

ถึงแม้ว่าจะกันกระสุนได้ แต่ก็คงไม่มีใครอยากลองหรอก จริงไหมล่ะครับ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก