สงสัยรีบ!! Xiaomi Redmi 1S ที่อินเดีย 40,000 เครื่อง ขายหมดภายใน 4.2 วินาที

Redmi 1S

ครบทุกรุ่นละมั้งครับสำหรับการตลาดแบบ Xiaomi ที่จะต้องโฆษณาว่ามือถือของตัวเองขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วินาที ก่อนหน้านี้ก็จะเป็น Xiaomi Mi3, Xiaomi Redmi Note และก็มาถึงคิวของน้องเล็กอย่าง Xiaomi Redmi 1S โดยเจ้า Xiaomi Redmi 1S นั้นวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศอินเดีย และก็ทำเวลาดีซะด้วย เพราะมันขายหมดใน 4.2 วินาที จากจำนวนทั้งหมด 40,000 เครื่อง เฉลี่ยก็วินาทีละ 10,000 เครื่อง มันจะเร็วอะไรขนาดนั้น

barra

สำหรับสเปคของ Xiaomi Redmi 1S จะเป็นมือถือรุ่นล่างของ Xiaomi แต่สเปคมันเทียบชั้นกับมือถือระดับกลางของบางยี่ห้อได้เลยนะครับ มาพร้อมกับ CPU Snapdragon 400 Quad Core ความเร็ว 1.6 GHz, Ram 1 GB หน้าจอขนาด 4.7 นิ้วความละเอียดระดับ HD กล้องหน้า-หลังความละเอียด 1.6 ล้านพิกเซลและ 8 ล้านพิกเซลตามลำดับ ส่วนแบตเตอรี่ก็ให้มาที่ 2000 mAh มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.3 Jelly ครอบด้วย MIUI

ราคาของ Xiaomi Redmi 1S ที่อินเดียจะวางขายอยู่ที่ราคา $98 หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณเกือบๆ 3,000 บาทเท่านั้น

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก