[PR] Acer พร้อมเป็นตัวช่วยให้การอัพเดต Android 4.4 KitKat เป็นเรื่องง่าย ด้วยภาพอธิบายในช็อตเดียว

photo สำหรับใครที่ใช้งานแท็บเล็ต Acer อยู่ อย่างเช่นรุ่น Acer Iconia B1-730 และ Acer Iconia B1-740 ที่ผ่านมา ก็จะได้รับอัพเดต Android 4.4 KitKat กันไปแล้ว ซึ่งก็สามารถอัพเดตได้จากในเครื่องทันทีอย่างง่ายดาย แต่สำหรับใครที่ยังไม่กล้าอัพเดต เพราะกลัวข้อมูลหาย กลัวอัพเดตแล้วเครื่องเปิดไม่ติด ทาง Acer จึงได้นำเสนอขั้นตอนการอัพเดตแท็บเล็ต Acer ให้เป็น Android 4.4 KitKat แบบง่ายๆ ภายในไม่กี่ขั้นตอนครับ ได้แก่

  1. backup สำรองข้อมูลในเครื่องให้เรียบร้อย เช่นรูปภาพ เพลง ไฟล์ข้อมูลสำคัญ อาจจะเอาใส่ MicroSD หรือเอามาเก็บไว้ในคอมก่อนก็ได้
  2. เสียบสายชาร์จ เพื่อความมั่นใจว่าแบตเตอรี่จะไม่หมดระหว่างการอัพเดต
  3. เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi เพื่อความเร็วและความเสถียรในการดาวน์โหลดไฟล์อัพเดต (แต่ถ้าเป็น Wi-Fi ที่มาจาก hotspot ของมือถือก็ไม่แนะนำนะ)
  4. เลือกไปที่เมนูตามลำดับต่อไปนี้ Settings > About > Software update หรือถ้าเป็นภาษาไทยก็คือ การตั้งค่า > เกี่ยวกับ (เกี่ยวกับแท็บเล็ต) > การอัพเดตระบบ จากนั้นก็รอมันดาวน์โหลดและจัดการอัพเดต

แค่นี้ก็สามารถอัพเดตแท็บเล็ต Acer ของคุณเป็น Android เวอร์ชันล่าสุดกันได้แล้วครับ photo

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก