[PR] เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC One E8 เสริมทัพ HTC One Family

sPUydG3IODNqrfVq9UgqNOh0bTA0qS+1w=BBBB?=

เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC One E8 เสริมทัพ HTC One Family?

-เติมความโดดเด่นให้กับความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัวคุณพร้อมสุดยอดประสิทธิการใช้งานด้วย HTC One (E8) กับสีสันของดีไซน์ที่โค้งมน-?

เอชทีซี ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจับมือดีแทค เสริมทัพ HTC One Family ส่ง HTC One (E8) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สุดหรูหรา น้ำหนักเบา ที่นำเอกลักษณ์ของตระกูล One ซึ่งคว้ารางวัลมาแล้วมากมายทั้งการเลือกใช้วัสดุที่แตกต่างและการเลือกใช้สีสันที่ดูโดดเด่นและเปี่ยมด้วยสไตล์ เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่และเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและการออกแบบโดยยังคงฟังก์ชั่นอันโดดเด่นของ HTC One ไว้อย่างครบครันทั้ง Motion Launch? และ HTC BoomSound? รวมถึงฟังก์ชั่นด้านภาพที่เยี่ยมยอดกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้า

NXht6QpLCDBwy7hqOekIMvC0qcgu8PQuA=BBBB

มร.แจ็ค หยาง ประธานบริหารบริษัท เอชทีซี จำกัดภาคพื้นเอเชียใต้ กล่าวว่า ?ก่อนหน้านี้ HTC One (M8) ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆและในวันนี้เราเปิดตัว HTC One (E8)? เป็นการสร้างความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างและคุณภาพเหนือระดับ เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วน โดยHTC One (E8)นอกจากจะมาพร้อมสุดยอดฟังก์ชั่นที่ครบครันแล้วยังมีดีไซน์ที่เท่และมีสไตล์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษและตอบรับทุกความคาดหวังที่ผู้ใช้ต้องการจากโทรศัพท์รุ่น HTC One ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์และความรู้สึกในการใช้งานที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟนเครื่องอื่น ๆ ในตลาดในเวลานี้ หากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นเด่นที่จะมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมาพร้อมรูปลักษณ์ที่แตกต่างเหนือใคร HTC One (E8) คือ? ? ? สมาร์ทโฟนที่ใช่สำหรับคุณแน่นอน?

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)? ดีแทค กล่าวว่า ?ก่อนหน้านี้ดีแทค ได้มีการวางขาย HTC One M8 และ HTC Desire 816/310 ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าดีแทคและในครั้งนี้ดีแทคเราก็พร้อมที่จะส่งมอบสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดบนเครือข่ายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเครือข่ายการสื่อสารซึ่งมุ่งตอบสนองและให้ความสำคัญกับความต้องการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ด้วย dtac TriNet – 3 โครงข่ายอัจฉริยะบนแบนด์วิธที่กว้างที่สุดและ พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นอีกขั้นกับ 4G บน dtac TriNet อีกด้วยครั้งนี้ดีแทคได้ทำโปรโมชั่นร่วมกันโดยเปิดตัวHTC One E8 ในราคาเพียง 17,900 บาท? สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 20 เดือนผ่านบัตรซิตี้แบงค์ เรดดี้เครดิต และรับส่วนลดแพ็กเกจถึง 50% นาน12 เดือน พร้อมของแถม HTC Dot View case มูลค่า 1,490 บาท นอกจากนั้นยังใช้สิทธิ์จากแคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกันได้อีกด้วยโดยลูกค้าดีแทค นำอายุการใช้งานมาแลกเป็นส่วนลดค่าเครื่อง อายุการใช้งาน 1 เดือนเท่ากับ 10 บาท สูงสุด 20 ปี มูลค่า 2,400 บาท นอกจากลูกค้าจะใช้สิทธิ์นี้ซื้อเครื่องโทรศัพท์มือถือในราคาลดพิเศษแล้ว ยังให้เพิ่มอีก 1 สิทธิ์แก่เพื่อนหรือคนในครอบครัวของลูกค้าที่เข้ามาเป็นลูกค้าใหม่รายเดือนของ ดีแทคได้รับส่วนลดในอัตราเดียวกันกับลูกค้าปัจจุบัน กด *234# โทรออกเพื่อเช็คสิทธิ์ และด้วยศักยภาพของดีแทคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศอาทิ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา ,ดีแทค ออนไลน์ สโตร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าก็จะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย?

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เปิดตัว HTC One E8

HTC One (E8) มาพร้อมสุนทรียะแห่งการดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ทั้งการออกแบบให้ตัวเครื่องมีความ โค้งมนดูสวยและหยิบจับคล่องมือ บนหน้าจอขนาด 5 นิ้ว Full HD รองรับ 4G LTE และลำโพงคู่ด้านหน้าเทคโนโลยี BoomSound? ที่ช่วยให้คุณภาพเสียงของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้โดดเด่นเหนือใคร พร้อมฟังก์ชั่น Motion Launch?ช่วยให้คุณสามารถใช้งานทุกฟีเจอร์สำคัญในสมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วทันใจเพียงการเคาะหรือสไลด์ด้วยนิ้วมือและถ่ายภาพเซลฟี่ได้จี๊ดกว่าที่เคยด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลเลนส์มุมกว้างและกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทั้งนี้กล้องทั้งด้านหน้าและด้านหลังยังรองรับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบฟูลเอชดี 1080p ด้วย ทำให้ HTC One (E8) คือสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับภารถ่ายภาพ นอกจากนั้นยังมาพร้อม HTC Dot View Case เคสสไตล์เรโทรสุดชิคเมื่อรวมกับฟังก์ชั่น Motion Launch? คุณจะสามารถเปิดดูการแจ้งเตือนและรับสายโทรศัพท์เรียกเข้าได้อย่างมีสไตล์โดยไม่จำเป็นต้องเปิดฝาเคส และช่วยให้คุณเข้าถึงทุกการสื่อสารไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน

สเปค HTC One E8 แบบละเอียด:?https://specphone.com/HTC-One-E8.html

พรีวิว HTC One E8

htc-one-e8HTC One (E8) พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปในราคา17,900 บาท ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ, dtac online store ร้านเอชทีซีทั้ง 4 สาขา, TG Fone, Jaymart, Synnex, Banana ITและร้านขายมือถือทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำ และสีขาวสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซด์?www.htc.com/thหรือ www.facebook.com/HTCthailand ?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก