[ลือ] BlackBerry Venice มาพร้อม Android 5.0 และขอบจอโค้ง!!!

CI_sS-hWoAAvffK

@evleaks ได้โพสต์ภาพหลุดบนทวิตเตอร์ซึ่งเป็นภาพของ BlackBerry Venice สมาร์ทโฟนที่ลือกันว่าจะมาพร้อม Android Lollipop และขอบจอโค้งคล้ายๆกับ Galaxy S6 Edge แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือมีคีย์บอร์ดสไลด์อันเป็นสไตล์ BlackBerry นั่นแหละครับ ซึ่งในยุคนี้คงหายากแล้วสำหรับสามารถโฟนที่ยังมีปุ่มคีย์บอร์ดอยู่ ถ้าทำออกมาจริงๆ BlackBerry Venice คงสร้างความประทับใจให้ขาแชตได้เป็นอย่างดีเลยครับ

1

 

BlackBerry Venice คาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ ซึ่งยังไม่ทราบในเรื่องสเปคและราคา แต่ถ้าทำราคาได้ชนะคู่แข่ง และสเปคแรงๆ คงผลิตกันไม่ทันเลยล่ะครับ ส่วนสาเหตุที่ BlackBerry จะทำสมาร์ทโฟนแอนดรอยนั้น John Chen CEO ของ BlackBerry กล่าวไว้นานแล้วว่าสนใจที่จะทำสมาร์ทโฟนแอนดรอยมานานแล้ว แต่ความปลอดภัยที่สูงเป็นวิสัยทัศน์ของ BlackBerry ซึ่งในเมื่อก่อนแอนดรอยยังมีความปลอดภัยไม่สูงพอนั่นเอง สรุปคือเมื่อไรที่แอนดรอยพัฒนาเรื่องความปลอดภัยที่สูงขึ้น เมื่อนั้น BlackBerry ก็จะผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยเป็นของตัวเองครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก