ภาพเรนเดอร์ Xiaomi Mi Max 3 มาพร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาด 7 นิ้ว แบตเตอรี่ 5,400 mAh!!

xiaomi-mi-max3-rendering-cover

โดยปกติ Xiaomi Mi Max Series จะเน้นความใหญ่ของหน้าจอ ที่จะต้องใหญ่ทะลุ 6 นิ้วขึ้นไป และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุเยอะ ๆ ขนาดตัวเครื่องต้องบอกว่าน้อง ๆ แท็บเล็ต และเหมาะกับคนที่ชอบสมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตเตอรี่อึดเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับ Xiaomi Mi Max 3 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในซีรี่ส์ Mi Max เตรียมจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ และด้วยความที่หน้าจอแบบ Full Screen อัตราส่วน 18:9 กำลังเป็นที่นิยม เลยทำให้ Xiaomi สามารถจัดหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ใส่เข้าไปใน Xiaomi Mi Max 3 ได้สบาย ๆ เรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนหัวใจแท็บเล็ตเลยก็ว่าได้

xiaomi-mi-max3-rendering-back

ด้านสเปคอื่น ๆ ของ Xiaomi Mi Max 3 คาดว่าจะมาพร้อมชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 630 แบตเตอรี่ 5,400 mAh, กล้องคู่ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบริเวณด้านหลังตัวเครื่อง

xiaomi-mi-max3-rendering1

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เช่น Ram, Rom ราคา และวันเปิดตัวของ Xiaomi Mi Max 3 รออัพเดตอีกทีครับ แต่เรื่องราคาไว้ใจ Xiaomi ได้เลย

 

ที่มา: myfixguide

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก