สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Truemove ซื้อ Samsung Galaxy J2 รับฟรีโบนัสค่าโทร 6,000 บาท!!

Screenshot_1

วันนี้ผมก็มีโปรโมชั่นดีๆ จาก Truemove H มาฝากกัน สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy J2 ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2559 ทั้งผู้ใช้งานแบบเติมเงินหรือผู้ใช้งานแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิพิเศษจาก Truemove H ได้เลย วิธีการใช้สิทธ์ก็ง่ายๆ ครับเพียงแค่เราเติมเงินสะสมครบ 150 บาท ก็จะสามารถกดรับสิทธิ์ ฟรีโบนัสค่าโทร 6,000 บาท และ เน็ต 4G 10 GB นาน 20 เดือนไปได้เลย เพียงแค่เรากด *144# เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้

Screenshot_2
Screenshot_3

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับโปรโมชั่นดีๆ ที่ผมนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับผู้ที่กำลังใช้ Samsung Galaxy J2 อยู่ในขณะนี้ แต่ต้องขอบอกซักเล็กน้อยว่าสำหรับผู้ใช้งานแบบเติมเงินภายในเดือนแรกที่ซื้อเครื่องมานั้นเราสามารถรับสิทธิ์ได้ฟรีโดยไม่ต้องเดิมเงินจำนวน 150 บาทเข้าบัญชีแต่อย่างใด และในบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามกันได้เลย ขอบคุณผู้อ่านที่ติดตามจนถึงขณะนี้ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ  ;-)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก