พบปัญหาการใช้งานหน้าจอบางส่วนใน Samsung Galaxy S8

Galaxy-S8-camera-hands-on-3-840x615

มีผู้ใช้ Samsung Galaxy S8 ได้ทำการอัปโหลดรูปภาพแสดงให้เห็นถึงอาการผิดปกติของหน้าจอของ Samsung Galaxy S8 จนทำให้ปุ่ม Home ใช้งานไม่ได้ โดยปุ่ม Home ของ Samsung Galaxy S8 จะเป็นปุ่มแบบสัมผัสโดยใช้พื้นที่ในส่วนด้านล่าง

ล่าสุดโฆษกของทาง Samsung ได้ชี้แจงว่า สาเหตุเกิดจากอัลกอริทึมที่ป้องกันความผิดปกติของหน้าจอได้ทำงานขึ้น ทำให้ไม่สามารถใช้งานหน้าจอได้ แต่นอกจากเคสดังกล่าวแล้ว Samsung ก็ไม่ได้รับรายงานในลักษณะนี้จากลูกค้ารายอื่น ๆ เอาง่าย ๆ ก็คือ ณ ตอนนี้มีเพียงแค่เคสเดียวเท่านั้น

หลังจากที่ปัญหานี้เกิดขึ้น Samsung เองก็มีนโยบายการที่แก้ปัญหาเครื่องที่มีปัญหาให้ ส่วนจะเป็นการซ่อมแซมเปลี่ยนเฉพาะส่วน หรือจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ ก็ตามแต่กรณีไปครับ อย่างก่อนหน้านี้ Samsung ก็ได้ออก Update มาแก้ปัญหา Samsung Galaxy S8 ที่มีหน้าจอติดอมแดงไปแล้ว

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก