พบ Samsung Galaxy S8 Restart ตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า วนไปรัว ๆ

Galaxy-S8-hands-on-1

หลังจากที่ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ เปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็มีบั๊กบางอย่างทำให้หน้าจอแสดงสีอมแดงไป ล่าสุดได้มีการออก Update มาแก้ไขแล้ว แต่ก็มีผู้ใช้บางส่วนพบว่าเครื่องได้มีการ Restart ติด Loop บ่อยครั้งเกินไป

กรณีที่ว่าถูกพบใน Samsung community forums ได้มีผู้ใช้ท่านหนึ่งออกมารายงานว่าเครื่องของเขานั้น Restart ตัวเองบ่อยครั้งเกินไป “ในระยะเวลาที่ฉันใช้งานเครื่องมาประมาณ 10 ชั่วโมง และพบว่ามัน Restart ตัวเองไป 7 ครั้ง ขณะที่ฉันกำลังใช้งานแอปพลิเคชันกล้อง Samsung Themes หรือแอปพลิเคชันที่ติดมากับตัวเครื่อง มันเกิดขึ้นได้ทั้งขณะชาร์จแบตเตอรี่ และไม่ได้ชาร์จแบตเตอรี่ ก่อนจะเกิดการ Restart จะมีอาการเครื่องค้าง และหน้าจอดับ ก่อนที่จะทำการ Restart ตัวเอง”

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งานคนอื่น ๆ บอกว่า หลังจากที่ลง Update แก้จอภาพติดแดงไปแล้ว พบว่าหน้าจอมีการจัดเรียงไอคอนต่างจากที่พวกเขาใช้งานก่อน Update และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการแก้ปัญหาใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าค่อย ๆ แก้กันไปละกันครับ Samsung เองก็มีนโยบายที่จะเปลี่ยนเครื่องที่มีปัญหาให้ แต่ลูกค้าบางส่วนก็คงจะเสียความรู้สึกไม่น้อย ที่ต่างประเทศบางคนถึงขั้นขอคืนเงินเลยก็มี

 

 

ที่มา pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก